Sức khoẻ 2016-05-09 09:33:49

Điều trị vĩnh viễn Hôi nách bằng thuốc gia truyền của nhà thuốc Tân Phong Đường


    [*]Đã bao giờ bạn đang đi chơi với cô bạn mới quen, hì hục đèo nàng qua phố này rồi phố khác, nghĩ bao nhiêu thứ hay ho lãng mạn, rồi bạn phát hiên ra nách áo mình đang ướt vì hoạt động quá nhiều, mình cứ phải kẹp chặt nách vào để hạn chế mùi hương bay ra?? Cô bạn thì lịch sự không nói gì, nhưng chắc chắn, khó có cuộc hẹn lần thứ 2 rồi…
    [*]Đã bao giờ bạn cảm thấy mình ngại đi xin việc mùa hè chưa? Chỉ bởi vì nắng hè oi ả, đến gặp được nhà tuyển dụng thì hai bên nách áo bạn đã không còn khô ráo như bình thường, bạn đã mất hết cả tự tin khi giao tiếp với người tuyển dụng.
    [*]Là phụ nữ, bạn có thấy mặc cảm, tự ti khi mình bị hôi nách, dẫn đến thiệt thòi lớn trong việc phát triển sự nghiệp và cả trong các mối quan hệ tình cảm. Dù yêu nhau mấy, nhưng mùi hương không dễ chịu cũng có thể đẩy các đấng mày râu ra xa cách người vợ yêu, người bạn gái của mình.
    [*]Và bạn có biết các sự thật về Hôi nách – Hôi chân không?
⛔  Tỉ lệ di chuyền cho đời sau cao đến 85%

⛔ Vi khuẩn gây mùi gây nên những bệnh về da
⛔ Ảnh hưởng tâm lý người bệnh : trầm cảm, ngại giao tiếp
⛔ Và còn một điều cực kì quan trọng nữa:  Bệnh Hôi Nách là có thể chữa khỏi được. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn có thể loại bỏ hoàn toàn "mùi hương" khó chịu này một lần và mãi mãi. Điều đó có tuyệt vời không?

Thấu hiểu nỗi khổ tâm của các bạn, nhà thuốc Tân Phong Đường đã nghiên cứu, chiết xuất ra thuốc đặc trị các bệnh Hôi chân, Hôi nách, Hôi miệng chữa khỏi bệnh cho nhiều người. Thuốc Đặc Trị Hôi nách, hôi chân, hôi miệng của nhà thuốc Tân Phong Đường là một bài thuốc bí truyền với sự kết hợp tuyệt vời của nhiều loại dược liệu quý mà hiếm có loại sản phẩm nào trên thị trường có được với công dụng:

Làm mất mùi hôi nách ngay từ lần đầu tiên sử dụng
Làm mờ vết thâm nám do các loại kem, sáp bôi lâu ngày
100% thảo dược thiên nhiên, an toàn, không tác dụng phụ

Hãy inbox số điện thoại của bạn, nhà thuốc Tân Phong Đường sẽ gọi điện tư vấn cho bạn để đạt hiệu quả tốt nhất, hoặc liên hệ:

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÔNG TY INFOPOWERS
Địa chỉ: 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline Bán Buôn: 0902 229 492 - Bán lẻ: 0968 731 305
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)