Sao Việt 2016-10-08 15:30:24

DJ Oxy: Tôi bị bạn thân chơi xấu, đồng nghiệp bôi nhọ! - mặt nhìn chịu k nổi :">


- Mới đây thấy rộ lên tin đồn DJ Oxy bỏ nghề lấy chồng, thực hư điều này thế nào?

- Nếu là tin đồn thì không có thật rồi, bởi tôi vẫn làm công việc DJ bình thường. Nhiều lúc tôi đi biểu diễn ở nước ngoài, khách hàng gọi sô nhưng điện thoại tắt máy, nên họ bị nhầm. Phần khác là do một số người trong nghề ganh tỵ nói tôi bỏ nghề để khách hàng book sô họ.



DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, đến với nghề DJ năm 16 tuổi.

Thêm vào đó, có một khoảng thời gian bố mất nên tôi phải lo việc gia đình không nhận show một thời gian.

- Oxy từng có thời gian bỏ nghề nhưng nói rằng, vì yêu quá, nhớ quá phải quay trở lại. Thế mà hiện tại, lại thấy đang cặm cụi trên con đường kinh doanh, có phải do ít sô, cát-xê diễn thấp quá?

Vẫn là điều tôi tâm sự trên, do bố mất, tôi phải về quê 2 tháng lo việc gia đình. Khi quay lại công việc may mắn là không ai quên mình.

Còn với việc kinh doanh, đó chủ yếu là vì tôi muốn học hỏi thêm. Tôi luôn tạo mục tiêu cho mình phát triển, tôi sợ cuộc sống thiếu thốn, không muốn người thân hay mẹ phải lo âu về chi phí hàng ngày.

Tiền kinh doanh chỉ là phần nhỏ thôi, tiền cát-xê DJ đủ cho tôi đầu tư vào kinh doanh. Nói thật là nghề DJ đã mang nhiều thứ đến cho tôi, thay đổi cuộc đời tôi tới 360 độ.

Tôi đã hy sinh với nghề nhiều năm, mọi điều có được như bây giờ không phải do may mắn mà là sự nỗ lực sự cố gắng không ngừng nghỉ.

- Oxy từng bị đồng nghiệp chơi xấu bao giờ chưa?

- Có chứ, với nhiều người có tính ganh đua, họ rất quan trọng chuyện hơn thua để khẳng định mình là hoàn hảo và tốt đẹp nhất. Trong nghề DJ đương nhiên không tránh khỏi việc bị chơi xấu, thậm chí tôi từng bị bạn thân chơi xấu trong khi đã giúp đỡ họ rất nhiều.



Năm 2014, Oxy lọt vào Top 100 Nữ DJ thế giới tại Mỹ, xếp hạng 24.

Tôi từng nhận sô cho đồng nghiệp đi diễn, chia sẻ kinh nghiệm công việc, làm cầu nối cho họ đến với các thương hiệu lớn, tuy nhiên, sau đó họ đã liên lạc với tất cả khách hàng là thương hiệu lớn của tôi, bôi nhọ tôi và làm đủ mọi cách để tranh dành sô diễn.

- Oxy giải quyết việc đó như thế nào?

- Tôi muốn khẳng định một điều, các thương hiệu, quán bar, beer club, họ chỉ chọn người mang lại doanh thu cho họ nhiều nhất. Chính vì thế tôi không cần giải thích hay hơn thua lại làm gì cả.

- Những cô gái độc lập như Oxy dù mạnh mẽ đến đâu nhưng cũng có lúc mệt mỏi, vấp ngã. Ai là người mang lại động lực cho Oxy thời điểm đó?

- Tôi có hai nguồn động lực lớn là gia đình và chính bản thân. Mỗi khi làm sai việc gì, tôi biết tự sửa sai, giống như việc chơi nhạc bị lỗi kỹ thuật, tắt nhạc… là cả đêm đó về nhà nhưng không ngủ được. Tôi tự trách bản thân, tại sao mình làm chưa tốt.

Những lúc như vậy, tôi cảm thấy buồn như người thua trận. Tôi không lấy lý do nào đó để biện hộ hay trốn tránh việc mình sai, thay vào đó, lấy cái sai làm động lực để cố gắng hơn mỗi ngày.





- Một vài dự định công việc trong thời gian sắp tới của Oxy?

Oxy có nhiều dự định lắm, nhưng xin chia sẻ với các bạn những công việc hiện tại khiến Oxy hào hứng nhất.

Đầu tháng 10, Oxy đi biểu diễn tại Malaysia và Thái Lan. Ngày 13/10, Oxy được mời đại diện DJ nữ Việt Nam, chơi nhạc trên radiovendjs.com tại Nam Mỹ, chương trình được pháp trực tiếp toàn thế giới với 100 DJ nổi trên khắp thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)