Hot boy - hot girl 2018-05-22 08:07:52

DJ Oxy: 'Từ chối catse 20.000 USD vì không muốn phải đánh đổi' - khoe ảnh là chính - lol


Top 3 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 thẳng thắn chia sẻ quan điểm về sức hút lẫn góc khuất của nghề DJ.
Oxy (Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993, tại An Giang) là nữ DJ hàng đầu và nóng bỏng. Cô theo nghề DJ từ năm 16 tuổi. Hiện Oxy là một trong những nữ DJ có tiếng tại Việt Nam. Tháng 12/2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist công bố. Cô nàng còn được xếp thứ 3 trong top 10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014.
Chào đón hè, nữ DJ thực hiện bộ ảnh với trang phục bikini khoe vóc dáng gợi cảm. Oxy tận dụng vẻ đẹp 3 vòng, thể hiện nét sexy cuốn hút.
Hiện Oxy rất tự tin về vóc dáng. Cô cho biết, cô có chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc.
Theo đuổi công việc luôn đòi hỏi cần có sự gợi cảm nhưng Oxy luôn biết cách tiết chế để tránh bị soi mói. "Mình luôn biết ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm để tránh việc sexy quá đà", Oxy tâm sự.
Sau thời gian thực hiện các dự án kinh doanh, Oxy đang tập trung phát triển công việc DJ nhiều hơn. Cô không ngại tiết lộ từng từ chối mức catse hơn 20.000 USD để chơi nhạc tại bar nước ngoài. Theo Oxy, không ai cho không mình bất cứ điều gì. Trước lời mời hấp dẫn, cô cân nhắc vì thấy nhiều điểm bất ổn. "Theo mình nghề nào cũng vậy, nếu không vững tâm lý và có lập trường riêng thì rất dễ sa ngã. Có nhiều nữ DJ mới vào nghề hay có ngoại hình đã chấp nhận đi làm việc trong những môi trường thiếu lựa chọn. Trong một lần đọc báo, Oxy thấy hình ảnh của một số đồng nghiệp bị ghi lại trong tình trạng thác loạn ở các quán bar nước ngoài. Nhận được số tiền lớn nhưng ngược lại các cô gái phải đánh đổi sức khỏe, tinh thần, thậm chí thể xác".
Oxy tiết lộ 20.000 USD chỉ là con số tối thiểu bạn nhận được nếu đồng ý làm việc tại các tụ điểm này. "Nhiều cô gái sau khi làm được vài tháng hay hơn 1 năm về nước mua xe, mua nhà tiền tỷ khiến ai cũng choáng ngợp. Nhiều cô gái khác thấy được hào quang trước mắt nên muốn học theo để đổi đời nhưng không biết mình đang trở thành miếng mồi béo bở", DJ Oxy chia sẻ.
Nữ DJ trải lòng thêm: "Tôi xuất thân trong gia đình lao động khó khăn nhưng luôn được bố mẹ dạy 'đói cho sạch, rách cho thơm', không được lừa gạt, ăn trộm, ăn cắp ai để có miếng ăn. Tôi khó mà chấp nhận sự đánh đổi để sung sướng. Thay vào đó là sự nỗ lực làm việc mỗi ngày".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)