Hot boy - hot girl 2017-03-09 14:46:05

DJ Soda khoe body cực hot tại bãi biển Malaysia


DJ Soda là cái tên được cộng đồng mạng thế giới biết đến với các clip chơi nhạc sở trường là Funk và Hip Hop. Kênh youtube chính thức của nữ DJ này luôn có hàng triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Soda thường biểu diễn tại một số quán bar sang trọng tại đất nước Hàn Quốc và một số nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cô được mệnh danh là phù thủy âm thanh nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. DJ Soda tên thật là Hwang So Hee, sinh năm 1984, đến từ Seoul, Hàn Quốc. Soda sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cùng ngoại hình cuốn hút.

Mới đây trên kênh youtube của Soda đăng tải đoạn clip cô tới Malaysia biểu diễn. Ngoài ra trong đoạn clip này còn có những hình ảnh cô đi du lịch trong chuyến biểu diễn. Theo đó, hình ảnh được ghi lại tại nhiều địa điểm của thành phố Nepang, Malaysia.

Đó là những hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu khi cô dạo chơi trên đường phố hay cười đùa cùng với những em nhỏ người bản địa hoặc dịu dàng trong trang phục truyền thống của người Trung Hoa tại khu phố của người Hoa của Malaysia. Gần cuối đoạn clip, nữ DJ khoe thân hình nóng bỏng của mình trong trang phục bikini tại một hòn đảo xinh đẹp tại Malaysia.

Dj Soda biểu diễn tại lễ hội countdown 2017 tại TP. Hồ Chí Minh

Trước đó, năm 2015, DJ Soda từng biểu diễn tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Tháng 12/2016, DJ Soda cũng xuất hiện tại Việt Nam trong một chuyến du lịch. Cô cũng đã từng chơi nhạc trong lễ hội Countdown 2017 tại TP. Hồ Chí Minh ngày 31/12 vừa qua.

Một số hình ảnh của Dj Soda tại Malaysia





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)