Teen 24h 2009-07-28 01:32:23

Dở khóc dở cười nàng dâu "tuổi teen" :P


Về nhà chồng mà T cứ vô tư ngồi xem tivi suốt từ sáng đến chiều, thứ bảy, chủ nhật chán là xách xe đi chơi và còn rủ chồng đi xem phim đến hơn 11h đêm mới về tới nhà gọi cửa mẹ chồng ra đón.
Dở khóc dở cười nàng dâu tuổi teen




Ảnh minh họa


Ham chơi hơn ham làm dâu

Chuyện cưới nhau còn đang trong độ tuổi teen không có gì là xa lạ đối với nhiều bạn trẻ hiện nay. Các cô nàng chỉ mới 16, 17 tuổi đã không ngần ngại bước lên xe hoa về nhà chồng, khép lại cánh cửa tương lai đang mở ra trước mắt. Họ chấp nhận làm dâu chỉ vì tình yêu bồng bột của lứa tuổi học trò. Tuy nhiên với suy nghĩ chưa chín chắn họ không thể nào hình dung ra được cuộc sống của một nàng dâu sẽ như thế nào và những hệ lụy của nó.

Những nàng dâu ở tuổi "ăn chưa no lo chưa tới" thường làm khổ chính mình trước. (Ảnh chỉ có tính minh họa). Cô bạn T (trường CN - TP HCM) quen chàng D được sáu tháng thì họ quan hệ, phát hiện T có thai nên cả hai gia đình tổ chức lễ cưới kiểu nhanh gọn cho hai bạn trở thành vợ chồng. T về làm dâu khi chỉ mới chuẩn bị bước qua lớp 12 và phải nghỉ học giữa chừng.

Về nhà chồng mà T cứ vô tư ngồi xem tivi suốt từ sáng đến chiều, thứ bảy, chủ nhật chán là xách xe đi chơi và còn rủ chồng đi xem phim đến hơn 11h đêm mới về tới nhà gọi cửa mẹ chồng ra đón. Mọi chuyện bếp núc hay nấu nướng T chẳng hề đả động gì đến vì ở nhà T vốn là một tiểu thư chính hiệu. T phó thác hết mọi chuyện cho mẹ chồng, đáng nói hơn là quần áo mặc xong T quẳng trong nhà tắm phải đợi mẹ chồng nhắc thì mới cho chúng vào máy giặt.Từ ngày sinh em bé xong T càng trở nên lười biếng khiến các thành viên trong nhà chồng vô cùng ngán ngẩm. Tiệc tùng, bạn bè, karaoke, hễ ai hú một tiếng là T sẵn sàng quẳng con sang nhà hàng xóm trông hộ rồi phóng xe vọt mất, nhiều lúc nhìn nàng dâu tuổi teen ham chơi cứ như trẻ con mà mẹ chồng T phải lắc đầu.

Xích mích phát sinh

Người lớn trưởng thành, biết suy nghĩ đi làm dâu thiên hạ đã khó, các nàng dâu tuổi teen lại càng khó khăn hơn gấp bội vì tính hiếu thắng, thiếu suy nghĩ và bồng bột. Chuyện xích mích giữa nàng dâu và mẹ chồng, em chồng trong gia đình diễn ra như cơm bữa, lắm lúc còn lên đến đỉnh điểm.

H (18 tuổi) là một ví dụ, học xong hết lớp 12 H lên xe hoa về nhà chồng và bỏ dở việc học trong sự ngỡ ngàng của thầy cô bạn bè. H chỉ nghĩ đơn giản là yêu thì cưới, thế thôi. Sau khi về làm dâu trong một gia đình cũng khá phong kiến H mới thấm thía hết sự ngu xuẩn, non nớt của mình trong phút chốc. H và mẹ chồng luôn có những chuộc chiến tranh lạnh không dứt cũng chỉ vì công việc nhà cứ tị nạnh nhau.

H vốn quen cuộc sống của một cô gái hiện đại, thoáng và thoải mái, còn mẹ chồng cô thì phong kiến nên những đĩa nhạc dance mà H mang về bật ầm ầm đều bị mang ra sau hè đốt hết. H tức giận cãi tay đôi với mẹ chồng liền bị chính chồng của H tát tay một cái như trời giáng. Thế là giận, dọn quần áo về nhà ở. Được vài hôm chồng lại sang rước về, nhưng cuộc chiến với mẹ chồng ngày càng gay gắt và rồi chuyển "gam" sang… chiến tranh lạnh.

Không chỉ phát sinh mâu thuẫn từ những chuyện trong gia đình, việc xét nét, khó chịu của cô em chồng đối với những nàng dâu tuổi teen cũng khiến xảy ra nhiều chuyện “dở khóc dở cười”. Mới đây chỉ vì không chịu được cái tính cứ suốt ngày giành cái tivi hát karaoke của bà chị dâu mà cô nàng V (trường NH) đã mạnh miệng góp ý, tức thì cả hai cãi nhau dẫn đến “choảng” nhau. Chị dâu V vì không muốn mất mặt gia đình nên nhịn cô em chồng, tuy nhiên thù hằn của hai người vẫn chưa dừng lại ở đó.

Làm dâu khổ lắm ai ơi!

Đến nước này Q mới biết cuộc sống của một nàng dâu không như mình tưởng. Trong bàn ăn nhiều lúc Q bị em chồng nói xiên nói xỏ đủ điều để trả đũa vụ gây nhau hôm trước. Nhưng vì có chồng ở đó nên Q đành nhịn nhục cho qua chuyện.

Đến giờ khi Q thấm thía được cái khổ của một nàng dâu tuổi teen thì mọi chuyện đã rồi, không còn thay đổi được nữa.Nhiều nàng dâu tuổi teen cứ vẽ ra cho mình một cuộc sống đẹp như trong các bộ phim tình cảm khi về làm dâu nhà chồng. Đừng bao giờ nghĩ rằng cuộc sống luôn trải đầy hoa hồng trước mắt bạn.

Cô dâu tuổi teen tên M (quận 5 - TP HCM) chia sẻ: “Mình về làm dâu nhà anh ấy khi mới 17 tuổi, giờ đã có một đứa con. Nhiều khi nhìn bạn bè tung tăng đến trường mà ứa nước mắt. Thậm chí nhiều lúc nhớ nhà cũng không dám xin về vì sợ bị mẹ chồng đay nghiến này nọ. Làm dâu tuổi teen khổ gấp trăm lần bình thường vì họ nghĩ mình còn nhỏ nên cứ thay nhau kiếm chuyện ăn hiếp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)