Đố vui - bói toán 2015-11-09 23:44:04

Đoán tính cách qua những thói quen bất ngờ của cơ thể


Con người là sinh vật bí ẩn của tạo hóa với vô vàn sắc thái tình cảm, tính cách khác nhau. Tuy nhiên, những thói quen nho nhỏ hằng ngày cũng tiết lộ phần nào xu hướng tính cách của mỗi người.

Còn chờ gì nữa!? Hãy cùng khám phá cá tính của bạn nhé!

Bước 1: Đan 2 bàn tay vào nhau và xác định vị trí 2 ngón cái của bạn như thế nào! Nếu ngón cái tay phải nằm dưới thì bạn thuộc nhóm U và ngược lại là nhóm SA.

Bước 2: Vòng 2 tay vào nhau. Cũng tương tự như bước 1, xác định bạn thuộc nhóm SA hay U.


Xác định vị trị đặt ngón cái và tay

Đến lúc cùng xem kết quả rồi!
1. U - SA
Đây là tuýp người khá hiền lành, hòa nhã và giàu lòng trắc ẩn, hơn thế nữa còn là những người lắng nghe tuyệt lời. Bạn sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự, ỉ ôi hàng giờ liên với một sự kiên nhẫn đáng ngạc nhiên. Với tính cách trầm ổn, bạn mạng lại cho người xung quanh cảm giác an tâm, khiến họ dễ dàng trút bầu tâm sự hay trải lòng. Nếu có bất kỳ ai đó cần sự giúp đỡ bạn luôn sẵn sàng đưa tay cho họ. Dù có vẻ khá lý trí nhưng khi yêu, trái tim sẽ là thứ chí phối bạn. Bạn thường có xu hướng dựa dẫm vào người yêu đến nỗi hiếm khi bạn là người nói câu chia tay trước. Thậm chí, sau khi tan vỡ, bạn cũng khá khó khăn để có thể bước thêm lần nữa.
2.  U - U
Bạn là kiểu người có sức lôi cuốn và đầy đam mê. Bạn có thể bật cười hay rơi nước mắt một cách bật chợt, khiến người xung quanh chú ý. Thay vì có một cái đầu lạnh, bạn lại là người hành động theo sự thôi thúc của bản năng. Khi theo đuổi một điều gì đó, kiểu người này hiếm khi dành thời gian để suy nghĩ, cân nhắc xem liệu điều đó có cần thiết, hay sự đánh đổi có đáng giá không. Cũng bởi tính cách bị chi phối bởi trái tim, nên trong tình yêu bạn luôn cảm thấy mỗi ngày đều là mùa xuân, tràn đầy sắc hoa. Ngoài ra, bạn cũng có xu hướng hành động dựa trên suy nghĩ chủ quan cá nhân thay vì lắng nghe ý kiến khách quan từ người khác.
3.  SA - SA
Thông minh, lạc quan và có năng lực là những tính cách nổi trội của bạn. Ngoài ra,  tính cách tự lập và ít khi làm những điều không liên quan sẽ khiến người xung quanh cảm thấy bạn khá xa cách, lạnh lùng. Tuy nhiên, một khi đã trở thành bạn bè thì bạn hoàn toàn là một người đáng tin cậy và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần. Ngược lại, nếu trở thành kẻ thù thì bạn thực sự là một đối thủ khó chơi đấy.
4.  SA - U
Bạn thuộc tuýp người bình tĩnh và có khả năng quan sát rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng là người dũng cảm và sẵn sàng chịu trách nhiệm. Đối với bạn bè trong nhóm, bạn giống như một người anh/ chị cả luôn quan tâm, chăm sóc và gánh vác moi việc. Bên cạnh khả năng phân tích, phán đoán tuyệt vời, bạn cũng là người khá nhạy cảm với không khí xung quanh. Bạn có khả năng kiểm soát cảm xúc cực tốt, bạn luôn biết rõ mình cần gì và xác định mục tiêu rõ ràng. Trong tình yêu, bạn là người khá nghiêm túc, luôn làm hết khả năng để duy trì tình yêu. Tuy nhiên, đừng lầm tưởng rằng điều đó là khô khan, bởi bạn thực sự cũng là người cực kỳ lãng mạn.

 Hiếu Nguyễn
Theo CandyBuzz/ VietNamNet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)