Sao Việt 2010-06-25 04:42:28

Đoan Trang mặc quần Sịp đi dự tiệc


Trong buổi tiệc mừng danh hiệu 'Nữ hoàng khiêu vũ' của Ngô Thanh Vân tối 24/6 tại Charm Cham, TP HCM, Đoan Trang gây sốc với bộ trang phục 'có một không hai'. Chỉ diện một chiếc quần trong rất ngắn đi kèm cùng chiếc áo lụa nhăn màu đỏ dài qua hông vạt lệch.







Đoan Trang xuất hiện trong buổi tiệc với nụ cười rạng rỡ trên môi. Không hiểu vô tình hay cố ý mà cô chọn chiếc áo quá ngắn, để lộ chiếc quần nhỏ màu đen bên trong.
Từ trước đến nay, khán giả ấn tượng về hình ảnh một Đoan Trang có làn da nâu mạnh mẽ với những vũ điệu latin bốc lửa. Cô luôn là người biết cách lựa chọn trang phục phù hợp trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Mấy năm gần đây, Đoan Trang cũng là nữ ca sĩ đi tiên phong trong việc kết hợp áo dài dân tộc với quần jeans, tạo ra một xu hướng thời trang mới cho giới trẻ. Rất hiếm khi Socola có tên trong danh sách nghệ sĩ ăn mặc phản cảm hay bị giới truyền thông chê về gu thời trang. Tuy nhiên, trong đêm tiệc ăn mừng chiến thắng của Ngô Thanh Vân vào tối qua, Đoan Trang làm rất nhiều khách mời ngạc nhiên về bộ trang phục "độc" của mình.






Khi đứng yên, không vận động, chiếc quần đen cũng lộ ra vì vạt áo quá ngắn.



Dường như Đoan Trang rất tự tin với chiếc quần không thể ngắn hơn đó của mình nên hăng say nhảy múa.
Khi cùng "đả nữ" Ngô Thanh Vân khiêu vũ trước sự cổ vũ của các khách mời, Đoan Trang càng làm lộ chiếc quần bên trong nhưng có vẻ cô không mảy may để ý đến điều này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)