Tin tức - pháp luật 2019-05-07 05:43:24

Đòi chia tay người yêu khá giả vì bắt share tiền bỏng nước khi đi xem phim, thế mà phụ nữ đòi bình đẳng :))


Hành động của cô gái khiến cư dân mạng chia làm 2 phe tranh cãi.

Từ xưa đến nay, chuyện tiền bạc luôn là vấn đề nhạy cảm trong hầu hết các mối quan hệ, đặc biệt là giữa những người yêu nhau. Chẳng thế mà cư dân mạng thi thoảng lại được nghe những nam thanh nữ tú "trút bầu tâm sự" về câu chuyện "tình phí" này.

Mới đây, một bài viết kể về sự việc tương tự tiếp tục thu hút lượng chú ý lớn của cộng đồng mạng. Cụ thể, người chứng kiến được cho là 1 anh chàng shipper đã kể lại rằng mình đi mua trà sữa cho khách và thấy một cặp đôi đang cãi nhau. Cô gái có vẻ như không chịu lên xe người yêu chở về vì trước đó khi đi xem phim, anh chàng đã bắt cô phải chia tiền bỏng nước. Cho rằng bạn trai có tiền nhưng lại quá keo kiệt, cô gái vùng vằng đòi chia tay.

"Từ lúc 11h20 đến 13h chiều quay lại Royal City 4 lần để mua trà sữa cho khách. Gần 2 tiếng mà vẫn thấy đôi này đứng ở bãi gửi xe cãi nhau. Cô gái váy hồng nhất quyết không chịu lên chiếc xe SH 150i để chàng trai đưa về. Nghe loáng thoáng cô gái đòi chia tay người yêu vì anh ta tuy khá giá mà lại quá keo kiệt. Đi xem phim còn bắt share tiền mua bỏng nước", nguyên văn bài viết được chia sẻ ltraang mạng xã hội.

Câu chuyện "tình phí" đang gây tranh cãi cộng đồng mạng

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện tuy cũ nhưng không bao giờ hết hot này đã gây ra một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Người không đồng ý với quan điểm của cô gái thì cho rằng thời đại này, nam nữ đều bình đẳng, chuyện chia đôi chi phí khi đi chơi đã không còn quá xa lạ, con gái không thể bắt con trai trả hết được. Trong khi đó, phe ủng hộ thì lại lên tiếng bênh vực cô gái, cho rằng con trai không nên tính toán quá chi li khi đi chơi, huống hồ đi xem phim cũng chỉ phải trả tiền vé và bỏng nước.

Phe phản đối:

- Bạn này nên yêu những thằng nghèo đi, nó không chia tiền như thế đâu bởi không bao giờ nó dắt bạn đi xem phim cả.

- Rất nể mấy đứa con gái đi chơi bời ăn uống chỉ vác mỗi não đi theo! Người ta đã bao tiền xem phim thì mình phải chủ động trả tiền bỏng chứ! Thời buổi nào rồi.

- Giàu hay không cũng là tiền mồ hôi nước mắt làm ra. Không chia sẻ tiền nong thì sau này về chia sẻ với nhau cái gì? Nó thử lòng bạn thôi chứ chắc gì nó tiếc vài đồng tiền bỏng.

- Quan điểm mỗi người mỗi khác và tuỳ hoàn cảnh, mình nghĩ đã yêu nhau thì không nên cái gì cũng share, tiền bạc lại là thứ dễ đánh mất tình cảm. Tự giác mỗi người ai có thì trả, con gái thì nên tự giác chút, đừng để con trai trả tiền hoài, còn con trai cũng đừng bảo bạn gái share nhé. Như vậy rất kì!.

Phe ủng hộ:

- Sao mọi người cứ cười rồi chê bai cô gái nhỉ. Phải chăng cô gái đòi hỏi thứ gì quá đáng hoặc dẫn cả hội chị em theo thì không nói. Đằng này chỉ là 2 vé xem phim và 2 phần bỏng nước mà không trả nổi sao. Nếu là mình đã không có tiền thì ở nhà ngủ cho lành. Hẹn hò mà tính toán từng chút làm gì?

- Biết tiền làm ra khó nên cần tiêu cho xứng, nhưng đã mời người ta đi thì chủ động trả. Lỡ người ta không có tiền thật không phải làm khó cho họ à. Chai nước hạt ngô cũng đòi chia. Chia tay đi em, sau này về một nhà thì ngày lễ em còn không có cái hoa mà ngửi đâu.

- Chưa về chung nhà mà còn tính toán chia tiền đến cả ly nước khi hẹn hò. Chúc mừng em gái đã sớm sáng suốt chuyển hướng cuộc đời!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)