Chuyện lạ 2011-06-03 09:02:33

Đổi ipad 2 = 1 bên thận ???


[size=2]Xiao Zheng (17 tuổi, người Trung Quốc) đã bán một bên thận để lấy tiền mua chiếc iPad 2.[/size]







Xiao Zheng, 17 tuổi, vừa bán thận mua iPad 2 .



Sự xuất hiện của iPad tại các cửa hàng ở Trung Quốc, Anh và Mỹ đã gây cơn sốt. Rất nhiều người đứng xếp hàng nhiều giờ liền chỉ để được sở hữu món “đồ chơi” mới. Tuy nhiên, việc bán một phần cơ thể để mua sản phẩm công nghệ cao của Apple thì Xiao Zheng là trường hợp đầu tiên.

Phát biểu trên Shenzhen TV, Xiao Zheng nói: “Cháu rất muốn mua một chiếc iPad 2, nhưng lại không có tiền. Tình cờ khi lướt mạng internet, cháu phát hiện mẩu quảng cáo đăng trực tuyến của một tổ chức, rằng họ sẽ mua một quả thận với giá 20.000 Nhân dân tệ (3.000 USD)”.

Zheng đến miền bắc Trung Quốc để thực hiện phẫu thuật và xuất viện sau ba ngày. Tuy nhiên, khi trở về nhà với món đồ trên, cậu bị mẹ gặng hỏi và phát hiện sự việc. Sau đó, bà đưa cậu đến chính quyền trình báo.

Vết mổ sau phẫu thuật của Xiao Zheng.

Mẹ của Zheng, bà Liu nói: “Khi đứa bé trở về nhà với một sản phẩm và phụ kiện của Apple, tôi thấy nghi ngờ và gặng hỏi tại sao lại có nhiều tiền để mua những thứ đó. Cuối cùng, cháu nói là bán một bên thận”.









Còn bệnh viện nơi Zheng làm phẫu thuật thì khẳng định, họ không hề biết vụ phẫu thuật này. Cảnh sát cho hay, tổ chức rao mua thận trên mạng cũng biến mất.


[size=5]Bọn khựa nhiều thằng nguy hiểm hơn việt nam[/size] 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)