Truyện tranh 2009-07-22 03:05:00

"Đối thủ" của Emma Waston tung ảnh ấn tượng


Có vẻ như cô nàng Emma Waston trong Harry Potter đã có một đối thủ cạnh tranh khá nặng ký. Và đây lại chả phải ai xa lạ mà chính là…
Bonnie Wright, người đóng vai Ginny Weasley - bạn gái bà vợ tương lai của Harry Potter mới đây đã lột xác hoàn toàn từ hình tượng một cô bé phù thủy học sinh tại Hogwart thành một cô nàng cá tính và xinh đẹp trong những shot hình chụp cho bài phỏng vấn với tạp chí Grazia.





Chúng ta đã quá quen với một Ginny Weasley giản dị với những chiếc áo len và quần nhung rất nhẹ nhàng trong phim, nhưng ngoài đời, cô bạn 18 tuổi này thực sự có thể khiến người ta phải chú ý khi biến hóa trong những bộ váy kiểu cách và ấn tượng.



Ginny giản dị trong phim



Bonnie xinh đẹp và ấn tượng ngoài đời



Trong khi tên tuổi của bạn diễn Emma Waston đang nổi như cồn với tần suất xuất hiện trên TV, bìa báo và các tạp chí thời trang cao kỷ lục, thì giờ đây, Bonnie mới bắt đầu lên tiếng. Cô bạn này cũng muốn trở thành một gương mặt đại diện cho những hãng thời trang lớn như Prada hay Miu Miu, giống như Emma làm người mẫu quảng cáo của Burberry, và cũng muốn khẳng định phong cách riêng của mình.


Emma Waston trong 1 bức ảnh quảng cáo cho Burberry

Tuy nhiên cô diễn viên với mái tóc đỏ đáng yêu cũng không hề thừa nhận rằng mình đang có một cuộc "cạnh tranh ngầm" với Emma Waston: "Chúng tôi hay trao đổi những mẹo nhỏ, và nói về các bộ sưu tập mà chúng tôi thích" - Bonnie tâm sự - "Nhưng không hề có sự cạnh tranh nào cả, chúng tôi chỉ mặc những gì chúng tôi thích đến buổi công chiếu phim mà thôi".


Bonnie chứng tỏ mình là một cô gái rất style…


Ngôi sao đang nổi này hiện cũng đang chờ kết quả A - level của mình, và giống như Emma - người quyết định sẽ sang Mỹ học về nghệ thuật - Bonnie đang dự định sẽ theo học ngành phim ảnh tại trường đại học Nghệ thuật London. Sau khóa học, cô bạn sẽ tiếp tục diễn xuất, và có thể làm việc ở trong những lĩnh vực khác của ngành phim ảnh và truyền hình.

"Tôi lớn lên trong một môi trường sáng tạo" (vì cả bố mẹ của Bonnie đều là những nhà thiết kế trang sức), Bonnie thêm vào. "Mọi người xung quanh tôi đều có dự án riêng của mình, và chả có ai có ý định làm những công việc theo giờ hành chính hàng ngày cả".




… và cá tính

Khi Bonnie được chọn diễn vai Ginny, mới chỉ có 4 cuốn Harry Potter được phát hành, nên cô bạn không hề biết rằng cuối cùng vai diễn của mình lại trở nên quan trọng đến thế. Người duy nhất biết về điều này chỉ có thể là nữ tác giả JK Rowling mà thôi.

"Cô ấy (chỉ tác giả JK Rowling) cũng đã bóng gió với tôi trước đấy một thời gian rồi" - Bonnie nhớ lại, khi chia sẻ về nụ hôn đầu tiên trên phim với Daniel Radciffe trong tập phim mới nhất - Harry Potter và Hoàng tử lai. "Nhưng tôi vẫn khá là sốc khi tôi biết rằng cuối cùng mình sẽ cưới Harry". Bonnie cũng phủ nhận ngay những tin đồi rằng cô và bạn diễn Daniel Radcliffe có gì đó "hơn bạn bè bình thường", mà chỉ khẳng định chắc chắn rằng: "Tôi và Daniel giống anh em hơn".
Đây là bản scan trực tiếp tờ báo có bài phỏng vấn của Bonnie nè:










Còn đây là những hình ảnh của Bonnie tại các buổi công chiếu phần mới nhất của bộ phim - Harry Potter và Hoàng tử lai:



Tại London và New York


Tại Phần Lan


Tại Đan Mạch


Emma Waston, coi chừng đấy nhé
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)