Thời trang - làm đẹp 2008-08-14 13:43:15

Đồng hồ colorful – Phụ kiện nổi bật cho girl



Đồng hồ đeo tay - watch từ xưa tới nay luôn được biết đến là một phụ kiện mang tính hữu dụng rất cao. Từ bình thường cho đến cầu kỳ, các mẫu mã và chủng loại ngày càng được hiện đại và đa dạng hoá.
Tính thời trang được nâng cao một cách rõ rệt để đến bây giờ, khi nhắc đến watch, là người ta nhắc đến 1 trong những phụ kiện thời trang quan trọng vô cùng. Một chiếc đồng hồ đeo tay vừa cá tính lại vừa thời trang, thì thật là miễn chê phải không nào?


Xu hướng "colorful" không những "lộng hành" trong lĩnh vực trang phục, túi xách…mà còn đang trở nên rất hot khi xâm nhập vào thế giới watch này đấy! Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, các bạn gái không cần phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn, vì chúng thích hợp với mọi lúc mọi nơi. Mặt đồng hồ hình vuông tròn, với quai đeo thuôn nhẹ ở hai đầu, ôm trọn cổ tay thật chắc chắn mà không hề khô cứng.

Bề mặt hơi cong lên một chút tạo chiều sâu và sức hút vào tâm điểm khiến việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn. Với các tính năng cơ bản như xem giờ, la bàn, báo thức, đo nhiệt độ và nhịp tim của cơ thể…đem lại cho watch một vẻ đa di năng hiếm có.
Màu sắc dường như chính là slogan của bộ sưu tập này. Sự trẻ trung, đáng iu và tràn đầy sức sống là những gì mà đồng hồ đeo tay nữ của hãng này mang lại. Ngoài ra, nhựa và cao su dẻo còn là chất liệu chính giúp cho chiếc đồng hồ nhẹ hơn, bền hơn và thoải mái hơn khi sử dụng.



Bạn có thể tìm mua những sản phẩm tương tự tại shop El nino - 3 Hồ Xuân Hương, Hà Nội với giá chỉ khoảng 100k - 150k.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)