Truyện tranh 2013-12-26 12:51:20

Doreamon đạt mốc.......100 triệu lượt xem.


Những bộ phim hoạt hình về chú mèo máy thông minh chinh phục trẻ em từ phương Đông đến các nước phương Tây.
 
Doraemon, nhân vật truyện tranh kinh điển của họa sĩ Fujiko Fujio ra đời từ tháng 12/1969. Câu chuyện về chú mèo máy thông minh sống ở thế kỷ 22, trở lại thế kỷ 20 để giúp đỡ Nobita hậu đậu bằng nhiều bảo bối thần kỳ, đã dẫn tới những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, chinh phục các thế hệ trẻ nhỏ.
 
 

 
Cuộc phiêu lưu lần này trong Doraemon: Nobita và viện bảo tàng bảo bối của Nobita và các bạn sẽ là viện bảo tàng bảo bối trong tương lai, nơi bạn có dịp nhìn lại tất cả món đồ quen thuộc mà Doraemon từng sử dụng như cánh cửa thần kỳ, đường hầm thu nhỏ, đèn pin phóng to…
 
 
Trong suốt khoảng thời gian từ năm 1980 đến 2013, các tác phẩm hoạt hình điện ảnh về chú mèo máy thông minh đã đạt mốc 100 triệu lượt người xem. Nhân dịp này, Doraemon: Nobita và viện bảo tàng bảo bối dành tặng khán giả một video đặc biệt.
 
 
Trong gần 2 phút, các thước phim tái hiện sinh động hình ảnh của nhóm bạn Doraemon qua nhiều giai đoạn, từ 1980 đến 2013. Xem video, những thế hệ 7X, 8X sẽ không thể quên được các kỷ niệm tuổi thơ gắn bó với cuốn truyện tranh nổi tiếng. Đây vừa là video ghi nhận thời điểm đáng nhớ của loạt phim hoạt hình nổi tiếng, vừa là minh chứng thể hiện sức ảnh hưởng của Doraemon đối với khán giả Nhật nói riêng và toàn thế giới nói chung.
 
 
Doraemon: Nobita và Viện bảo tàng bảo bối khởi chiếu từ ngày 27/12 với hai phiên bản - lồng tiếng Việt và tiếng Nhật phụ đề tiếng Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)