Hot boy - hot girl 2009-06-03 23:20:18

"Đột nhập" buổi tập của thí sinh Siêu mẫu


Thí sinh Siêu mẫu VN nóng bỏng với bikiniDuy Anh tiếp tục… thi“Chân dài” phía Bắc đứng ngoài cuộc…Huỳnh Thanh Tuyền: Tôi muốn hợp thức hóa vị trí của mình (TT&VH Online)
- Để chuẩn bị cho các vòng thi gay cấn, các thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 có những buổi tập thật nghiêm túc với Siêu mẫu quốc tế người Pháp Amanda Delepine Scott và người mẫu Nathan Lee.

Thời gian tập luyện được bố trí xen kẽ trong các vòng thi chung kết và kéo dài hơn 1 tháng. Nội dung huấn luyện gồm có: tạo phong cách, tạo dáng trước ống kính, tạo dáng với sản phẩm quảng cáo, trình diễn catwalk, vũ đạo, trang điểm… Người huấn luyện Amanda Delepine Scott và Nathan Lee khá tận tình hướng dẫn cho các thí sinh từ bước đi cho đến cách biểu lộ cảm xúc trên gương mặt cũng như tạo dáng thời trang. Một số thí sinh nắm bắt bài tập luyện nhanh và có tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên, để hình thành phong cách cho riêng mình và trình diễn chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, không ai khác ngoài chính các thí sinh phải tự luyện tập cật lực hơn nữa để có cơ hội tỏa sáng trên sàn diễn thời trang.

TT&VH Online xin giới thiệu một vài hình ảnh tập luyện của các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2009:



















T.S
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)