Tin tức - pháp luật 2014-10-22 06:20:53

"đột nhập nhà dân"... rồi nằm xem tivi.



Nam thanh niên sau khi quậy phá khu trọ bị đuổi đánh đã chạy vào nhà dân cố thủ. Trong lúc cả nhà hoảng loạn tháo chạy thì kẻ này thản nhiên mở tivi nằm xem.
Vụ việc xảy ra vào sáng 21/10 tại nhà số 1130/4 của bà Lê Thị Thu Vân (59 tuổi) trên đường Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8, TP.HCM.

Đột nhập nhà dân cố thủ rồi… mở tivi nằm xem
Bà Vân chỉ nơi thanh niên nằm xem tivi.
Bà Vân kể: “Lúc đó khoảng 8h sáng, chồng tôi được con trai đưa đi khám bệnh, những người khác đi làm, trong nhà chỉ còn lại tôi cùng con dâu Vũ Thị Hảo (31 tuổi) đang chăm sóc cháu nội 3 tuổi trên gác. Bất ngờ một thanh niên cao khoảng 1,7 m chạy từ ngoài đường Phạm Thế Hiển vào gõ cửa. Tôi nhìn ra thì thanh niên này nói cho xin vài viên thuốc".

Khi bà nói không biết thuốc gì và đóng cửa lại thì người này kéo ra ngoài rồi xông vào nhà, lấy ổ khoá móc cửa lại và đe doạ nếu la lên sẽ bị giết. Quá hoảng loạn, bà Vân la lớn thông báo cho con dâu trên gác biết để bảo vệ cháu nội.

Chị Hảo lập tức đóng cửa phòng, đưa con gái chạy ra phía trước căn gác rồi thả con theo khe hẹp giữa ngôi nhà với bức tường trong hẻm xuống đất dưới sự giúp đỡ của người dân. Khi con gái an toàn, chị Hảo cũng trèo xuống thoát thân.

Bà Vân cho biết trong lúc đang cầu cứu người xung quanh thì nam thanh niên thản nhiên vào phòng bật tivi rồi nằm trên tấm nệm dưới nền nhà xem.

Đột nhập nhà dân cố thủ rồi… mở tivi nằm xem
Khe hẹp giữa căn gác nhà bà Vân và bức tường nơi chị Hảo cùng con gái 3 tuổi trèo ra ngoài.
Lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh và công an địa phương triển khai hàng chục chiến sĩ bao vây ngôi nhà. Nhiều cảnh sát trèo lên căn gác nhà bên cạnh để vào nhà bà Vân. Sau đó, công an tiếp cận và khống chế thành công thanh niên.

Nhiều người dân cho biết, trước khi đột nhập nhà bà Vân, thanh niên này đã quậy phá trong khu nhà trọ của bà Nguyễn Thị Một (59 tuổi) và bị đuổi đánh. Hết đường chạy, thanh niên đã xông vào nhà bà Vân.

Tại cơ quan công an, anh ta tỏ ra rất mệt mỏi, nói lung tung. Hiện người này đang bị tạm giữ để lấy lời khai, điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)