Truyện tranh 2009-03-11 08:16:21

Drew Barrymore quyến rũ trên W Magazine


(VTC News) Vậy là sau những hình ảnh nóng bỏng của nữ hoàng Madonna với người tình trẻ trên W Magazine hồi tháng 3, ngôi sao trong “Thiên thần của Charlie” sẽ trở thành gương mặt trang bìa trong số tháng 4 của tạp chí danh tiếng này.
(VTC News) - Vậy là sau những hình ảnh nóng bỏng của nữ hoàng Madonna với người tình trẻ trên W Magazine hồi tháng 3, ngôi sao trong “Thiên thần của Charlie” sẽ trở thành gương mặt trang bìa trong số tháng 4 của tạp chí danh tiếng này.




Dưới bàn tay của hai nhiếp ảnh gia danh tiếng Mert Alas và Marcus Piggiott, cô đào từng được tạp chí People bầu chọn là một trong những người đẹp nhất thế giới – Drew Barrymore - đã trở nên vô cùng quyến rũ và gợi cảm trên tạp chí W Magazine số tháng 4 này.




Drew Barrymore có thể nói là ngôi sao đã từng trải qua rất nhiều thăng trầm của đời người, từng nghiện ma tuý, rượu, thuốc lá, từng chụp hình khoả thân khi chỉ là cô bé tuổi teen. Mới 33 tuổi nhưng cô đào này đã 2 lần lên xe hoa. Tuy nhiên với phương châm "sống là luôn chủ động", nữ minh tinh này đã vượt qua mọi định kiến của xã hội về một cô đào hư hỏng để chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình, toả sáng tại Holywood.




Mới đây, nữ diễn viên tài năng này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhà sản xuất Summit Entertainment để đảm nhiệm vai trò đạo diễn phần 3 của bộ phim Twilight (Chạng vạng) có tựa đề Eclipse.

Kim Anh (Theo Style)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)