Cafe tám 2015-12-27 07:23:15

Du lịch Hà Nội với những quán café view đẹp


Hà Nội cổ kính, riêng biệt với 36 phố phường hòa cùng hương vị café ngon với những quán café được bài trí không gian sang trọng luôn quyến hút thực khách. A25 xin chia sẻ những quán café đẹp được đánh giá cao để bạn đọc tham khảo và lựa chọn. ( 2 )

>>>>>xem thêm: khám phá khách sạn giá rẻ

1.Café I-Box

Café I-Box là quán nội thất đẹp, sang trọng với thực đơn phong phú cùng rất nhiều đồ uống ngon. Quán café I-Box được trang trí sang trọng, vừa nghệ thuật vừa lãng mạn, cùng không gian êm đềm là điểm nhấn của quán, nằm trên những con phố đẹp nhất bên Hồ Gươm, Hà Nội. Quán nằm ở 32 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm với khu vực quầy bar với nhiều loại đồ uống hấp dẫn.

2. Impress coffee

Impress Café nằm ở 55 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là quán cafe lãng mạn nổi tiếng tại Hà Nội với hương vị café sóng sánh thơm nồng, thực đơn vô cùng phong phú. Những ly Cokltail, Mocktail… đầy màu sắc hay rượu, nước hoa quả được phục vụ cùng Soda, Holy…khiến ẩm khách vô cùng hài lòng bởi hương vị đặc biệt, tinh tế…Hãy tận hưởng hương vị các loại đồ uống và món ăn hấp dẫn mà quán Impress coffee pha chế và thả hồn mình vào tiếng nhạc du dương.

3. Boo Cafe

Nằm trên tầng 2 lộng gió của một cửa hàng bán quần áo thời trang dành cho giới trẻ ngay khu vực trung tâm Hà Nội, Boo Cafe là điểm đến khá được yêu thích nhờ cách trang trí ấn tượng với các mảng tường và trần bằng gỗ ghép. Boo Cafe cũng rất khéo léo trong việc sẵp xếp các không gian riêng biệt dành cho khách.

Địa chỉ: 308 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

4. Chuỗi café Highlands

Café Highland là chuỗi café xuất hiện ở hầu hết các tỉnh thành phố lớn với những địa điểm có góc view đẹp, không gian thoáng, thu hút rất đông lượng ẩm khách đến và thưởng thức hương vị của quán. Đồ uống ở Highland được pha chế khá ngon, rất phong phú. Tuy nhiên, phục vụ của chuỗi café Highlands còn hơi châm. Gợi ý những địa điểm Highland với góc view đẹp ở Hà Nội như Highland Hàm Cá Mập ở Hồ Giươm, Highland Cột cờ…

5. ILU Bar

Quán được trang trí đơn giản nhưng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mãn của giới trẻ, năm trên tầng 7 tòa nhà ILU tại 18 Yên Phụ nên có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Tây xinh đẹp. với góc view đẹp cùng không gian lãng mạn đầy thú vị, chia làm 2 phần tách biệt: phần trong nhà giành cho những ai ưa thích ấm cúng, sang trọng. phần ngoài có thể ngắm nhìn cả Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch.

6. The Kafe

Quán The Kafe nằm ở 18 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội rất nổi tiếng trong giới trẻ. Quán The Kafe được biết đến là một trong những quán café đẹp cho những ẩm khách thích phong cách trẻ trung, được thiết kế theo phong cách mộc mạc, ấm cũng và thân thiện. Quán luôn tạo cho ẩm khách có cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình.

7. August Café

Quán café mang phong cách lãng mạn, style độc lạ như cô nàng tiểu thư tinh nghịch nổi tiếng ở Hà Nội. Đây là quán thu hút những ẩm khách luôn tìm những quán café với phong cách lạ, khác biệt. Quán August Café bao gồm 3 tầng được thiết kế và bày trí đan xen giữa cổ điển và hiện đại mang nét trẻ trung với không gian lãng mạn được kết hợp hài hòa. Với phong cánh của quán thay đổi theo mùa nên luôn tạo sự mới mẻ, thoải mái hay tự do tìm cho mình góc riêng để chụp ảnh ghi dấu khoảng khắc đáng nhớ. Bạn có thể tới quán August Café ở số 8B Ha Hồi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. Italy Coffee

Quán Italy coffee thiết kế với phong cách cổ điển mang lại cảm giác hoài cổ, thanh tao, lấy ý tưởng dùng bức tranh thành phố Venezia ở Ý. Âm nhạc cũng là điểm thu hút Quý khách đến với quán Italy coffe. Tiếng đàn ghi-ta vang lên những tiếng vọng của hoài niệm, tận hưởng những cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng nhưng đầy lãng mạn. Quý khách sẽ được thưởng thức những trận đấu kinh điển thu hút những fan hâm mộ bóng đá trên màn hình máy chiếu 100 inch với hình ảnh sống động,

9. Cafe Năng – Hàng Bạc

Quán café Năng – Hàng Bạc nằm ở khu phố cổ đông đúc nhưng quán đã hoạt động được khoảng 50 năm trên đất Hà Nội chất hẹp nhưng quán không hề vắng khách. Ẩm khách đến với quán café Năng – Hàng Bạc để thưởng thức Cà phê Mai được pha với công thức riêng tạo nên thương hiệu của quán. Người ta nghiện café ở quán bởi tách café đậm đặc làm chóng váng người uống. Hãy một lần đến quán và thưởng thức hương vị café ngon ở Hà Nội dù sáng, trưa, chiều hay tối, quán cafe này lúc nào cũng đông khách.

>>>>> khám phá thêm: khách sạn hà nội giá rẻ nhất
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)