Ăn chơi 2015-07-08 04:25:27

Du Lịch Thiện Nguyện - Du Lịch Có Trách Nghiệm


Nhiều bạn trẻ tìm kiếm cơ hội du lịch thiện nguyện để trải nghiệm những điều mới mẻ từ những chuyến du lịch thiện nguyện đến các tỉnh miền núi phía Bắc như: Sa Pa, Mai Châu, Hà Giang…


Khi trở thành tình nguyện viên trong chương trình, bạn vừa được thỏa mãn niềm đam mê tình nguyện vừa được thử sức với nhiều vị trí. Một chuyến đi thường chia tình nguyện viên thành nhiều nhóm: điều phối viên, nhóm dạy học, nhóm cơ sở, nhóm marketing, nhóm chương trình,.. Tất cả đều là cơ hội để cấc tình nguyện viên khám phá.


Dù là một sinh viên năng động hay một học sinh còn bỡ ngỡ với những hoạt động ngoại khóa thì cũng sẽ phấn khích khi được tự tay lên ý tưởng cho Đêm Gala hay đứng trên bục giảng dạy trẻ em miền núi. Chính việc đặt trọng trách lên vai các bạn như vậy sẽ khiến những cô cậu học trò vốn chỉ biết đến sách vở thấy mình cần thiết và có khả năng tiềm ẩn.


Một điều nữa là khi quyết định ‘dấn thân’ vào hành trình du lịch thiện nguyện, sẵn sàng nhận nhiệm vụ từ đồng nghĩa với việc bạn phải tự giác hoàn thành nhiệm vụ nhờ vậy bạn mới có thể trưởng thành sau thử thách.


Chắc chắn cảm giác được tự tay làm việc, góp sức làm nên một chuyến tình nguyện thành công sẽ là trải nghiệm khó quên với tất cả các bạn. Và chứng chỉ tình nguyện quốc tế được trao tặng sau mỗi hành trình sẽ càng ý nghĩa nhờ sự ‘lột xác’ ngoạn mục của các bạn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)