Dân chơi 2010-11-08 15:42:23

Du thuyền Allure of the Seas: Gã khổng lồ của đại dương


[justify]Du thuyền mang tên “Allure of the Seas” (Sự lôi cuốn của biển cả) là con tàu lớn nhất thế giới vượt qua đàn chị của mình là con tàu nổi tiếng “Oasis of the Seas”.

[/justify]




[justify]Con tàu xuất xưởng vào ngày 28/10 do hãng STX Europe của Phần Lan sản xuất với tiêu chí không gây ô nhiễm môi trường do được sử dụng công nghệ tiên tiến giảm lượng chất thải. Con tàu đã được hoàn thành và chuyển giao cho Công ty Royal Caribbean International của Mỹ.

[/justify]




[justify]Con tàu giữ những con số kỉ lục, nặng trên 225 tấn, dài 361m và rộng 63m, và cao 72m. Với 16 tầng, nó có có thể chứa trên 8.400 người gồm hành khách và thủy thủ đoàn.

[/justify]







[justify]Con tàu có mọi xa hoa, tiện nghi như một thành phố lênh đên trên biển có 7 khu vực khác nhau như Khu vui chơi với vòng quay ngựa gỗ, công viên Central Park với hàng nghìn cây cối và thực vật xanh tươi, khu vực đi dạo rộng như một xa lộ. Còn có các cửa hàng, quán bar nằm trên 3 tầng, khu giải trí bao gồm cả một sân băng, phòng chiếu phim 3D, sân golf, sân bóng rổ… và nhiều thứ khác. Wow thiệt là thích quá đi!!!

[/justify]







[justify]Theo mình biết thì con thuyền này đã thực hiện hành trình đầu tiên vào ngày 29-10, từ cảng Turku, Finland đến Florida nhưng chưa có hành khách nào được chở trong lần này. Và nó sẽ thực hiện một hành trình thực thụ đầu tiên vào ngày 5-12 đi về phía đông và tây vùng biển Caribbean.

[/justify]




[justify] Và nghe đồn phí cho một lần lênh đênh trên biển với "gã khổng lồ" này đến 2000 $. Ai muốn giành một vé lên chuyến tàu đầu tiên này thì đợi đến tháng 12 nha.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)