Tin tức - pháp luật 2009-02-05 21:29:22

Dùng ảnh sex tống tiền người yêu tuổi teen


Ghen tuông khi thấy người yêu tuổi teen ngồi sau xe một người đàn ông, Thành đã rủ cô bạn gần nhà dùng ảnh “chăn gối” giữa hai người tống tiền người yêu.
Ghen tuông khi thấy người yêu tuổi teen ngồi sau xe một người đàn ông, Thành đã rủ cô bạn gần nhà dùng ảnh “chăn gối” giữa hai người tống tiền người yêu.

Đã hai năm rồi các bạn cùng khoá 12, Trường THPT Cao Thắng, thuộc huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) biết mối quan hệ "trên mức bạn bè" giữa Nguyễn Thị Lê Hồng và Nguyễn Luân Thành, đều 18 tuổi. Cứ mỗi buổi sáng hay lúc tan trường, đôi bạn này luôn chở nhau đến lớp …

Vậy mà, đùng một cái vào lúc 14h ngày 22/1, Thành bị Công an huyện Hương Sơn bắt cùng với một học sinh nữ khác cùng lớp có tên là Đỗ Thị Ngọc Châu về hành vi "Tống tiền và làm nhục người khác".

Bất ngờ hơn nữa là người bị hại không phải ai khác chính là Nguyễn Thị Lê Hồng. Khi biết tin, cả trường nháo nhác, ai cũng ngỡ là Công an bắt nhầm người, làm gì có chuyện tày đình như vậy. Nhưng, sự thật vẫn là sự thật!

Khi biết rõ ngọn nguồn mọi người mới té ngửa. Thì ra bấy lâu nay giữa Thành và Hồng đã vượt quá ngưỡng của tình bạn, có lúc đôi bạn này đã sống với nhau như vợ chồng.

Theo lời khai của Thành, đã rất nhiều lần hai người dối cha dối mẹ là đi học thêm nhưng thực chất là đi thuê phòng ở một khách sạn miền núi khác huyện để "dốc hết bầu tâm sự".

Và những lần như thế, Thành đã dùng điện thoại di động để chụp lại toàn bộ các kiểu sinh hoạt giữa hai người. Cứ mỗi lần chụp xong, Thành lại cho Hồng xem và thề non hẹn biển sẽ yêu nhau đến trọn đời.

Hồng mê muội trong tình yêu và cảm nhận được ở Thành những nét "thanh lịch đáng yêu" của một người đàn ông hiện đại.

Nhưng, sự đời đâu chiều theo ý của đôi bạn trẻ vừa chập chững bước vào đời. Vào dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu vừa qua, thấy Hồng ngồi sau xe Tuấn cười nói vui vẻ, Thành giận tím cả mặt (không biết người đó là anh của Hồng).

Thành bèn sang nhà bạn gái học cùng lớp là Đỗ Thị Ngọc Châu rồi kéo Châu ra bờ sông Ngàn Phố lấy cho Châu xem toàn bộ cảnh sinh hoạt giữa Thành và Hồng trong điện thoại. Vì Châu thầm yêu trộm nhớ Thành nay được dịp nghe Thành "thổ lộ" nên rất sung sướng và sốt sắng hưởng ứng, bàn kế hoạch hành động.

Tối 20/1, Châu nhờ một người bạn gọi cho Hồng nói rõ đã có trong tay tất cả ảnh khoả thân của Hồng và Thành rồi đe doạ yêu cầu phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ phát tán số ảnh này cho nhà trường và mọi người xem rồi tung lên mạng. Hồng nghe xong sợ toát cả mồ hôi, vội vàng chạy vạy vay tiền khắp nơi…

Đến 11h ngày 21/1, Hồng và người bạn lên khách sạn nơi Hồng và Thành đã từng "trăng gió" để đưa tiền và lấy tập ảnh về. Vì thương bạn và để ngăn chặn hành vi trắng trợn này, người bạn đã bí mật báo cho bảo vệ khách sạn biết rõ sự việc nên khi Châu xuất hiện đưa toàn bộ ảnh và chiếc điện thoại đã chụp hình (Châu nói dối là có người nhờ đưa điện thoại và lấy hộ tiền).

Khi Châu chuẩn bị cho tiền vào túi thì bảo vệ khách sạn xuất hiện và sự việc đã vỡ lỡ. Châu, Hồng và người bạn cùng toàn bộ tang vật được đưa về trụ sở Công an huyện Hương Sơn để làm rõ.

Vụ đe dọa tống tiền, làm nhục người khác đã khép lại nhưng nó cứ day dứt mãi trong lòng mọi người. Vì sao lớp trẻ bây giờ đang là học sinh lại sống buông thả như vậy và vì sao ở tuổi 9X lại có những hành động cực kỳ nguy hiểm như thế? Phải chăng phim ảnh đồi trụy và bạo lực đã làm vẩn đục tâm hồn trẻ ngay cả những vùng rừng núi, thôn quê.

Theo Công an Nhân dân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)