Chuyện lạ 2011-07-24 05:30:43

dùng cơ thể để vẽ tranh


Xem anh chàng này vẽ tranh mà cứ ngỡ như anh ý đang luyện tập một bài thể dục phức tạp cho cơ thể anh ý!

[justify]Vẽ tranh bằng cơ thể là một cách vẽ tranh cực ấn tượng, cách vẽ tranh này đòi hỏi người nghệ sĩ phải sử dụng rất nhiều tư thế để sáng tạo ra tác phẩm. Người nghệ sĩ có tài năng hiếm có này là Tony Orrico, anh là họa sĩ kiêm vũ công và anh được mệnh danh là người có thể vẽ những bức tranh về hình họa đáng kinh ngạc.

[/justify]


Tony dùng hai tay để vẽ

[justify]
Những hình tròn toán học mà Tony Orrico vẽ được gọi là Penwald, Tony Orrico còn khám phá việc sử dụng cơ thể của mình như một công cụ đo đạc và vẽ thông qua sự di chuyển hay các màn trình diễn của cơ thể.

[/justify]


Và anh còn sử dụng cơ thể để “đo đạc” các hình vẽ

[justify]
Với sự tập trung cao độ, anh có khả năng vẽ hai tay cùng một lúc và thậm chí có thể vẽ liên tục trong 4 giờ đồng hồ. Để vẽ được những tác phẩm khiến người xem phải “há hốc mồm” như thế này, Tony Orrico đã phải rất kiên nhẫn khi dùng đủ mọi tư thế. Không chỉ vẽ bằng hai tay, anh chàng còn phải dùng cổ tay hoặc ép mình vào bản vẽ, thậm chí phải “lăn lê” khắp nơi để đảm bảo độ “khủng” của bức tranh.

Do Orrico từng được đào tạo kỹ năng múa và vũ đạo, vì thế nên anh chàng đã có những nét vẽ rất logic và chính xác. Cũng vì lí do này, tác phẩm của anh không chỉ có độ lớn đặc biệt mà còn thu hút người xem bởi tính nghệ thuật rất cao.

[/justify]


Thật tài tình khi vẽ hai tay cùng một lúc



Anh ấy đang tập trung cao độ

[justify]
Orrico chia sẻ: “Tôi không thường chú ý đến sự kết hợp của nghệ thuật và toán học hay khoa học, nhưng mối liên hệ này đã cuốn hút tôi. Gu thẩm mỹ của tôi thường là những gì ngẫu hứng và hết sức chính xác.”

Một vài tác phẩm của Tony Orrico:
[/justify]











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)