Dân chơi 2014-08-10 12:13:01

"Đứng hình" với người đàn ông ngoại hình kinh dị nhất thế giới :))


[size=6]Mới đây, một người đàn ông ở Hawaii đã xác lập kỷ lục là người có dái tai lớn nhất thế giới, với đường kính rộng tới 11cm. Điều đặc biệt là dái tái của người này là có hình thù vô cùng kỳ lạ với một vòng tròn đủ để một bàn tay xuyên qua mà hoàn toàn không qua phẫu thuật thẩm mỹ.[/size]
Kala Kaiwi (Hawaii) vừa từ Milan (Italia) trở về sau khi nhận giải thưởng người có dái tai không phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất thế giới. Ông sở hữu đôi tai vô cùng kỳ lạ, khi có dái tai khác với người bình thường, nếu không nói là khá lập dị. Đường kính của nó lên tới 11cm và có một vòng trong đủ để người bình thường có thể cho tay xuyên qua đó. 
Đôi dái tai kỳ lạ của   Kala Kaiwi.

Không chỉ có đôi dái tai kỳ lạ, Kala Kaiwi còn khiến nhiều người khi nhìn thấy ông phải “đứng hình” bởi những sở thích kỳ lạ của mình. Kala Kaiwi đã bỏ tiền ra bơm những bọc nhỏ silicon lên mặt, lên trán, tạo nên những “ụ nổi” như những chiếc mụn to, hoặc chiếc sừng. Cùng với đó là xâu mũi, đính kim cương, đá quý lên tai, mũi và khuôn mặt.
Ông cũng xăm lông mày và nhiều hình xăm chằng chịt trên cơ thể. Thậm chí Kala Kaiwi còn chia lưỡi của mình bằng cách sử dụng chỉ tơ nha khoa. 
 

Vì sở thích “quái đản” này, Kala Kaiwi đã nhiều lần gặp rắc rối khi đi qua cửa hải quan ở các sân bay và cũng thường xuyên bị các nhân viên yêu cầu kiểm tra.
Những người dân nơi anh sinh sống cho rằng, Kala Kaiwi đã tiến hành kéo dái tai bằng một dụng thủ công từ nhỏ để có được hình dáng như vậy. Và mốt kéo dái tai, xâu khuyên, xăm mình cùng nhiều chiêu “quái dị” khác lại đang được rất nhiều người phương Tây ưa chuộng. 
 
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)