Tình yêu - giới tính 2009-05-06 07:20:00

Đừng làm hỏng 'chuyện yêu'


Khi “yêu”, cả hai không thể kiểm soát được hết những tiếng rên rỉ, âm thanh của khoái cảm. Có thể chàng sẽ nhận ra chúng, nhưng chàng không hề cảm thấy phiền đâu.
>>Phát hiện thú vị về 'chuyện yêu'
>>Bí mật chuyện 'yêu' của phụ nữ



Ảnh minh họa

Mọi người đều hiểu ái ân vợ chồng là nền tảng cho hạnh phúc lứa đôi. Nhưng không phải ai cũng có nhận thức hay hành động đúng đắn để khiến nửa kia thực sự hài lòng.

Lo lắng về mùi

Muốn tránh khỏi tâm trạng này, tốt nhất hãy chộp lấy anh chàng của bạn ngay sau khi chàng bước ra khỏi nhà tắm, hay ngay dưới vòi hoa sen.

Trước khi bước vào một bữa tiệc môi ngây ngất, bạn nên làm rõ liệu mình đã sẵn sàng chưa. Lo sợ về mùi cơ thể của chính mình? Hãy tắm táp sạch sẽ trước khi “vào cuộc”. Mà thực ra, hầu hết đàn ông không quá để ý đến điều này.

Lo lắng về kinh nghiệm

Tình dục giống như một trò chơi đầy lí thú, nhiều khi vượt quá sức tưởng tượng. Có rất nhiều cách bạn có thể thử, những tư thế khác nhau, những địa điểm khác nhau… Không nên quá nhạy cảm việc bạn “non kém” kinh nghiệm, trước khi thành thạo thì ai cũng như bạn cả.

Bạn chưa hiểu rõ bản thân

Hiểu và nắm rõ cơ thể mình là điều tối quan trọng để đạt tới tột đỉnh của khoái cảm. Trước điều chàng làm cho bạn, nếu bạn không hưởng ứng đáp trả, hoặc ngây ngô không hiểu tại sao chàng lại làm thế, thì chắc chắn cuộc sống tình dục của bạn sẽ cản trở mối quan hệ hai người.

Bạn là người thụ động

Chàng sẽ rất thích nếu đôi khi bạn dẫn dắt và làm chủ tình thế, hay đáp lại những cách thức mà chàng đã hướng dẫn cho bạn. Hãy sáng tạo và đừng ỷ lại hay trông chờ việc chàng sẽ làm bạn đạt đến khoái cảm.

Bạn dễ lúng túng, xấu hổ

Khi “yêu”, cả hai không thể kiểm soát được hết những tiếng rên rỉ, âm thanh của khoái cảm. Có thể chàng sẽ nhận ra chúng, nhưng chàng không hề cảm thấy phiền đâu. Đừng vì thế mà xấu hổ hay lúng túng.

Bạn phiền muộn hay thất vọng

Khi một người phụ nữ thể hiện sự phiền muộn hay chán nản, điều đó đồng nghĩa với cô ấy sẽ chẳng hào hứng với chuyện gối chăn.

Nên tìm hiểu nguyên nhân và loại trừ cảm giác chán chường. Trường hợp cần, hãy đến gặp bác sĩ tư vấn.

Vấn đề hậu sản

Các bà mẹ trẻ thường dành hết tình cảm cho đứa con bé bỏng mới chào đời. Cũng vì thế, họ dần mất đi sự quan tâm tới nhu cầu tình dục. Các ông chồng thì ngược lại. Họ có thể “nhịn” không gần gũi vợ một hoặc hai tháng, song không thể quá lâu.

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)