Người mẫu - hoa hậu 2017-02-05 18:13:21

Dung mạo thay đổi bất ngờ của hoa hậu Thu Ngân sau khi lấy chồng già hơn 19 tuổi: Làm vợ đại gia có khác!


Thế này thì các chị em có còn muốn lấy chồng già đại gia nữa không? Cứ bảo sao các chân dài sẵn sàng đánh đổi tất cả để kiếm được mấy anh tỷ phú! Sướng như tiên luôn!



Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 - Thu Ngânkhoeảnh xinhđẹp với chú thích: "Tết được chồng dắt đi chơi phố giải ngố". Có thể thấy, sau khi "về chung một nhà" với chồng đại gia, Hoa hậu Thu Ngân ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc. Đây cũng là khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của Thu Ngân được cô chia sẻ sau khi lấy chồng.

Trước đó, ngày 9/1/2017, Hoa hậu Thu Ngân và doah nhân Doãn Phương đã chính thức trở thành vợ chồng. Cặp đôi tiến hành làm lễ ăn hỏi, xin dâu, rước dâu từHải Phòngvề Hà Nội trong ngày. Còn tiệc cưới chính thức được tổ chức long trọng tại Hà Nội ngày 17/1 vừa qua.

Mới đây, Thu Ngân cũng có dịp hội ngộ đàn chị Hoa hậu Ngọc Hân, người đẹp Đào Thị Hà và siêu mẫu Hồng Quế trong những ngày đầu năm mới Đinh Dậu. Thu Ngân diện áo dài họa tiết chú gà duyên dáng. Cô nhận được nhiều lời khen, xứng đáng với vương miện đã được trao nhờ gương mặt đậm nét Á Đông và thân hình nuột nà.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)