Tin tức - pháp luật 2008-09-04 06:56:17

Dùng webcam chụp lén 20.000 ảnh phụ nữ khỏa thân


Đei là lần đầu tiên em post bài ko biết post đúng chỗ ko nếu ko đúng MOD cứ xử thoải mái nhưng nếu hay thanks em fat
Một chàng sinh viên Mỹ vừa bị bắt vì sử dụng phần mềm ma để “ra lệnh” cho webcam bí mật chụp ảnh khỏa thân của một người bạn gái học cùng.

Craig Matthew Feigin, 23 tuổi, lọt vào tầm ngắm của cảnh sát khi đang tìm cách thay đổi dữ liệu máy tính và phá hủy các dịch vụ trong hệ thống máy tính của một người bạn gái bằng hai phần mềm cài đặt trong laptop của cô bạn gái Marisel Garci ở Gainesville, Florida.
Cảnh sát cho biết Feigin đã dùng một loại code để quay video cô bạn gái Marisel Garci khi đang thay quần áo và cả những hình ảnh của người bạn trai của Garci. Anh chàng này đã tạo được một bộ sưu tập ảnh khỏa thân với hơn 20.000 tấm ảnh khỏa thân và lưu trên máy chủ ở Đông Âu. Hiện tại chưa biết tên này đã bán hay có hành động bất hợp pháp nào với những tấm ảnh này hay chưa.
Sự việc bắt đầu từ khi máy tính của Marisel Garci bị hỏng nên cô mang đến nhà Feigin để nhờ sửa vì anh này rất giỏi về máy tính. Tuy nhiên, khi đưa máy tính về nhà, Garci cảm thấy laptop hoạt động rất khác thường. Chiếc webcam tự động kích hoạt và pin thì nhanh chóng hết kiệt. Sau đó, cô gái này mang máy tính đến nhờ một người bạn khác thì phát hiện máy tính đã bị cài phần mềm malware. Garci tìm đến cảnh sát để trình báo.
“Khi bị bắt, Feigin rất sốc và rất ngạc nhiên”, một cảnh sát cho biết.
Sau khi bị bắt, Feigin thú nhận đã tự viết ra phần mềm gián điệp Web Cam Spy Hacker để kiểm soát webcam tích hợp trên laptop từ xa. Feigin thú nhận đã ra lệnh cho webcam chụp ảnh 7-8 người khác nữa. ( các bác này thấy phần mềm hay ko )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)