Sao thế giới 2008-11-18 07:48:01

Dương Thừa Lâm được tặng nội y nè :x


'Công chúa Đài Loan' thú nhận rằng cô hoàn toàn không tự tin chút nào về vòng 1 khiêm tốn của mình.

Dương Thừa Lâm bất ngờ trước món quà là một chiếc nội y


Hôm chủ nhật 16/11 vừa qua, Dương Thừa Lâm đã nhận được một món quà bất ngờ từ công ty thu âm nhân sự kiện ra mắt album mới, đó là một chiếc áo lót có đính pha lê Swarovski. Khá sốc với món quà đặc biệt này nhưng Dương Thừa Lâm cũng thừa nhận rằng ngoài đời, cô là người khá kín đáo và chưa bao giờ tự tin về vòng 1 của mình để có thể diện những trang phục khêu gợi, nhất là khi đi cùng với bạn trai. Thế nhưng khi lên sân khấu, trở thành người của công chúng, cô cũng đã cố gắng thay đổi rất nhiều để làm sao cho mình thật xinh đẹp mà không kém phần gợi cảm. 'Công chúa Đài Loan' còn tỏ ra khá bạo khi nhận xét phần ngực của chiếc nội y hơi nhỏ vì nếu nó rộng hơn, cô đã có thể mặc thêm áo độn để tăng kích cỡ vòng 1 của mình.



'Tôi không tự tin về vòng 1 để mặc những bộ đồ gợi cảm thế này', Thừa Lâm vui vẻ nói.


Vừa mới có mặt trên thị trường nhưng album mới của Dương Thừa Lâm Declaration of Semi-Maturity đã đánh bại album của cả Mayday và Châu Kiệt Luân để vươn lên vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng G-Music của tuần. Tuy nhiên, búp bê xinh đẹp khiêm tốn nói rằng cô không dám gọi đó là 'chiến thắng' hay 'đánh bại' mà chỉ muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các fan đã nhiệt tình ủng hộ. Với Thừa Lâm, đây là một cuộc đua rất lành mạnh và công bằng.





Album mới của Thừa Lâm đã giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng G-Music của tuần.


Thời gian gần đây, Dương Thừa Lâm ngày càng được yêu mến bởi vai diễn đáng yêu trong bộ phim thần tượng Miss No Good và thậm chí thu hút được nhiều fan nước ngoài. Có một fan nhỏ tuổi đã viết thư cho Thừa Lâm thúc giục cô sớm tổ chức live show vì có thể thời gian tới cô bé sẽ không thể đi xem thần tượng hát nữa do sức khỏe yếu.




Ký tặng album cho các fan



Các fan rất mong chờ liveshow sắp tới của Dương Thừa Lâm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)