Sao thế giới 2008-12-31 07:41:44

Dương Thừa Lâm: "Gánh nợ" không phải là "gánh nặng"!


Gánh nợ bạc triệu đã được cô nàng thanh toán ổn thỏa. Tất cả là nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ của bản thân!

Cũng hơi giống trường hợp của Lâm Y Thần, nữ diễn viên của "Hoán đổi tình yêu" cũng trải qua những giai đoạn khó khăn của gia đình. Không phải là một tiểu thư đài các, Dương Thừa Lâm đã sớm ý thức được trách nhiệm của mình với những người thân. Tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề nghiệp, sẻ chia những quan niệm về hạnh phúc, người ta thấy một tinh thần vượt khó vươn lên luôn thường trực ở Dương Thừa Lâm.



Bước chân vào thế giới giải trí ở tuổi 16, Dương Thừa Lâm đã giúp gia đình trả được gánh nợ tới tận 10 triệu Đài tệ. Đối với Dương Thừa Lâm thì số tiền đó không tạo cho cô một sức ép, không khiến cô cảm thấy đó là một gánh nặng. Mà trái lại, Dương Thừa Lâm biết ơn mẹ rất nhiều.




Mẹ là người đã bươn trải nghề này, nghiệp nọ để nuôi nấng các con thành người. Năm vừa rồi, số tiền nợ kia đã được trả hết. Dương Thừa Lâm mang tới cho gia đình một hạnh phúc tinh tươm. Đó là một căn nhà mới, nơi nụ cười sẽ không bao giờ tắt.



Dương Thừa Lâm cũng biết ơn mẹ lắm đấy!


Về tình yêu, Dương Thừa Lâm đã xác định được mẫu người mình thích. Cô nàng thích một anh chàng đẹp trai, tự tin và đồng cảm. Chàng trai đó luôn biết tôn trọng công việc của người bạn gái. Đồng thời người ấy cũng phải cứng cỏi, mạnh mẽ khi đối mặt với những thử thách của cuộc đời. Trong cuộc sống, Dương Thừa Lâm không phải là một người tham lam. Cô biết bằng lòng với cuộc sống của chính mình: "Khi thấy người mình yêu thương hạnh phúc thì tôi cũng hạnh phúc!"

theo hht
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)