Sao Việt 2008-11-26 11:33:21

Dương Trương Thiên Lý là người Venezuela @-)@-)



Bằng thứ tiếng Anh trôi chảy và chất giọng dễ thương của người con gái vùng Đồng Tháp Mười, đại diện Việt Nam tự tin thể hiện bản thân trong đoạn clip tự giới thiệu tại Miss World 2008.
Clip được Ban tổ chức Miss World thực hiện ở không gian trong nhà. Dương Trương Thiên Lý diện chiếc đầm xanh lộ bờ vai gợi cảm. Người đẹp Việt Nam cũng khéo léo khoe gương mặt đẹp dịu dàng của mình bằng mái tóc vấn cao, trang điểm nhẹ.
Người đẹp Dương Trương Thiên Lý. Ảnh: Missosology. Trong khoảng chưa đến một phút giới thiệu, Thiên Lý đã chia sẻ về những sở thích và mơ ước của cô trong tương lai. "Xin chào, tôi tên là Dương Trương Thiên Lý, và tôi đại diện cho Việt Nam tại Miss World 2008. Sở thích của tôi là chơi guitar, hát một mình và đặc biệt là đi du lịch, vui chơi với gia đình. Hiện tôi đang học ngành truyền thông và là một sinh viên mới tại trường đại học. Tôi mơ ước được đi đến mọi nơi trên khắp đất nước tôi cũng như trên thế giới. Bởi tôi thích khám phá thú ẩm thực cũng như tìm hiểu những nền văn hóa mới. Hãy bình chọn cho tôi tại trang web www.missworld.com"

[size=3]Nhưng khi vào web www.missworld.com bạn thấy gì?? HH Dương Trương Thiên Lý là người
[/size][size=2][size=7]Venezuela[/size][/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)