Chuyện shock 2018-12-19 07:57:00

Dương vật giả 18cm kẹt trong hậu môn nam thanh niên 26 tuổi


Nam thanh niên 26 tuổi ở Đồng Nai tới bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng đau tức hậu môn. Qua X-quang và nội soi, các bác sĩ phát hiện, dị vật đã chui sâu vào trong trực tràng của người đàn ông 18cm rất khó lấy ra.



Hình ảnh nội soi duong vật giả nằm trong hậu môn nam thanh niên 26 tuổi

Theo chia sẻ của nam bệnh nhân, sau khi sơ ý làm dương vật giả dài 18cm rơi vào hậu môn, anh đã tìm mọi cách để lấy dị vật ra nhưng không thành công.

Theo bác sĩ, quá trình cố lấy ra, nam thanh niên đã làm cho dị vật tụt sâu vào trực tràng. Rất may, dị vật có bề mặt trơn nhẵn nên không gây ra những tổn thương bên trong lòng ruột.

Sau hội chẩn, các bác sĩ đưa ra hai phương án là do dị vật đã vào sâu, nên có thể phải tiến hành phẫu thuật hở, mở bụng, rạch đại tràng để lấy dị vật và làm hậu môn nhân tạo. Sau 3 tháng sẽ đóng hậu môn nhân tạo cho người bệnh.



Dương vật giả 18cm được lấy ra ngoài

Với nỗ lực giảm thiểu tối đa những tổn thương cho bệnh nhân, các bác sĩ bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai đã chọn một phương án thứ hai, là sử dụng dụng cụ để lấy dị vật qua đường hậu môn một cách an toàn mà không cần phẫu thuật.

Hiện nay, sức khỏe của bệnh nhân đã hồi phục, có thể đi lại và cử động như bình thường.

Theo BS, khi xảy ra các sự cố tương tự như trường hợp trên, bệnh nhân không nên tự xử lí, tránh gây ra các tổn thương lớn hơn mà nên tới các cơ sở y tế, bệnh viện để được bác sĩ chuyên môn hỗ trợ kịp thời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)