Sao Việt 2019-04-16 07:33:23

Dương Yến Ngọc khoe ngực đầy với mốt không nội y


Cựu người mẫu tự tin mặc váy ren, vest xẻ ngực sâu tới gần rốn và thiết kế bó sát ở tuổi 40.

Trong loạt ảnh mới thực hiện, Dương Yến Ngọc khoe nhan sắc gợi cảm ở tuổi 40 với trang phục do nhà thiết kế Angela Ngo thực hiện. Cựu người mẫu sinh năm 1979 không ngại diện mốt không nội y, phô diễn vòng một đầy đặn.
Chi tiết đắp ren mỏng tang ở ngực kết hợp với thiết kế hai dây lấy cảm hứng từ những bộ váy ngủ là xu hướng thời trang được nhiều ngôi sao cả trong nước lẫn quốc tế yêu thích hàng chục năm nay. Trên thế giới, Kate Moss, Naomi Campbell, Madonna… liên tục lăng-xê mốt này.
Mốt không nội y được Dương Yến Ngọc áp dụng khi mặc áo vest xẻ cổ sâu gần tới rốn. Dây chuyền ngọc trai giúp cựu người mẫu thu hút ánh nhìn vào vòng một lấp ló.
Thắt lưng màu đối lập vừa làm điểm nhấn cho bộ trang phục vừa giúp tôn lên vòng eo thon ngọn của người đẹp.
Diện vest không nội y là xu hướng được nhiều sao nữ yêu thích khi vừa thể hiện sự mạnh mẽ vừa tôn được nét gợi cảm. Mốt này được áp dụng linh hoạt với những người có vòng một đầy đặn hoặc khiêm tốn.
Người đẹp trang điểm tông hồng đồng điệu với áo vest và quần kẻ nhỏ. Lối kẻ mắt sắc cùng mái tóc ngắn giúp tôn vẻ cá tính của Dương Yến Ngọc khi diện thiết kế màu dịu dàng.
Áo sơ mi trắng cài hờ một cúc cũng là mốt được Dương Yến Ngọc yêu thích.
Váy trễ vai lấy cảm hứng từ những chiếc măng-tô hai hàng cúc giúp người đẹp trở nên kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm. Cô làm điệu cho bộ trang phục bằng vòng ngọc trai.
Sau nhiều lùm xùm tình cảm, Dương Yến Ngọc đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và thường xuyên chia sẻ bí quyết hạnh phúc trên trang cá nhân.
Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Dương Yến Ngọc chỉ cười và nói: "Tôi yêu vào thì chỉ lo chơi chứ không lo làm". Cựu người mẫu hiện tập trung cho công việc, xác định khi nào duyên tới sẽ đón nhận chứ không chủ động kiếm tìm.
Dương Yến Ngọc gọi tình trạng của mình là sự cô đơn hoàn mỹ vì cho rằng bản thân đang có tất cả ngoại trừ tình yêu. Cựu người mẫu chủ yếu dành thời gian cho việc kinh doanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)