Teen 24h 2009-06-03 00:01:00

Duy Random - "Chia tay vì Phương Ly thay đổi quá nhiều..."


[Kênh14] - ''Hồi đầu, Ly ngoan lắm, Ly là cô gái ngoan nhất mà mình từng gặp. Nhưng Ly ngày càng thay đổi… chúng mình đã kết thúc 1 tình yêu đẹp dù mình vẫn yêu Ly". Đó là tâm sự của chàng hotboy Hà thành về Phương Ly.

Họ tên: Lê Anh Duy

Ngày sinh: 18/09/1989

Hiện Duy đang học trường Raffles University tại Hà Nội

Sở thích: Thích đi chơi xa bằng xe môtô phân khối lớn.

Hiện nay Duy đang tham gia vai diễn hot boy Minh Hoàng trong bộ phim teen "Bộ tứ 10A8" do Kênh14 bảo trợ thông tin, sẽ phát sóng trên VTV3 vào lúc 22h10p hàng tuần.


Hi Duy, được biết Duy đang tham gia vai diễn là hotboy trong 1 bộ phim truyền hình?
Cười, đúng là vậy. Mới đây mình có được mời tham gia bộ phim dành cho tuổi teens là “Bộ tứ 10a8”. Một vai diễn hotboy tên là Minh Hoàng học lớp 12 nhưng lại được các bạn trong lớp đặt cho cái danh hotboy, nhân vật này cũng gây được sự chú ý từ nhiều bạn gái trong lớp. Đặc biệt là cô bé lớp 10A8 tên là Phan Linh – vai chính của phim.

Như lần trước mình đã nói không hiểu vì đâu mọi người gọi mình là hotboy nữa, Duy nghĩ cũng chính vì mọi người gọi mình là hotboy nên mình mới được mời đóng phim chăng?


Duy được gọi là hotboy, lại vào vai hotboy, vậy theo Duy thế nào được gọi là hotboy?

Cái này thì cũng khó định nghĩa lắm, theo công thức chung có thể là 1 chút ngoại hình, ga lăng và gia đình có điều kiện chăng. Nhưng Duy thì không cho mình là hotboy vì nói thật mình bình thường lắm nên đừng gọi mình là hotboy.

Lần đầu tiên đóng phim, Duy gặp những khó khăn gì nào?

Cười, đúng là lần đầu tiên trong đời tham gia 1 vai diễn trong bộ phim dài tập Duy cũng gặp khá nhiều khó khăn nhưng chủ yếu chỉ trong thời gia đầu bấm máy thôi, sau đó quen với máy quay rồi thì Duy cũng không thấy có vấn đề gì nữa.

Ví dụ trong phim, Duy vào vai hotboy chơi bóng rổ thì môn thể thao này đúng là mới lạ đối với mình nên mình phải tập luyện nó rất nhiều để khi lên phim tự nhiên chứ không hề gượng gạo. Chính vì vậy mà Duy đã phải dành thời gian, chật vật tập rất nhiều tất cả các thao tác từ đập bóng đến đi bóng và ném bóng. May mắn là có cậu em trai đã hướng dẫn mình làm quen với bóng rổ.

Lần đầu tiên đóng phim nên mình cũng mất hoen 1 tuần để làm quen với máy quay , cách diễn, thoại …nói chung là rất bỡ ngỡ khi bọn mình phải quay trong trường học có nhiều học sinh. Có rất nhiều bạn đứng bên ngoài xem bọn mình diễn, nhiều khi cũng bị các bạn cười nhưng dần dần cũng quen, diễn cũng thoải mái hơn.


Trước đây Duy cũng chỉ được gọi là hotboy trên các 4rum, học tại nước ngoài rồi trở về Việt Nam, đến tận khi Duy trở thành bạn trai của Phương Ly – em gái Phương Linh thì mới được nhiều người quan tâm biết đến. Duy có nghĩ chính Ly đã đưa Duy đến gần nghệ thuật hơn không?

Duy có nghĩ là như thế sau bài báo lần trước mình chụp hình cùng Ly, chính bởi vậy mà mình cũng được đoàn phim biết đến hơn. Nhưng chị Điệp đạo diễn đã biết mình trước đó rồi nhưng không biết hình ảnh hiện tại của mình như thế nào. Mọi người đã đưa những hình ảnh mới nhất của mình chụp cùng Ly để chị ấy xem thì chị ấy đã duyệt.

Nói Ly là người đưa mình đến với nghệ thuật thì cũng đúng. Quen Ly thì mình gần gũi với âm nhạc hơn, mình chú ý đến cách diễn sân khấu hơn và cũng quen nhiều các anh chị làm nghệ thuật hơn như các anh chị bạn chị Linh. Mình cũng đi xem Ly biểu diễn nên mình cũng hiểu được cách diễn trên sân khấu cho người khác xem thế nào… Nói chung, Ly đã để lại cho mình khá nhiều kỷ niệm.

Vậy chuyện tình cảm của Duy và Ly độ này như nào rồi?

Mình và Ly đã chia tay được hơn 1 tháng rồi sau gần 1 năm yêu nhau. Sau 1 thời gian yêu nhau và tìm hiều thì 2 người đã nhận thấy mình không đi chung trên 1 con đường, không chung suy nghĩ… Và khi chia tay thì tình cảm chưa hết, chỉ có điều 2 người đã không chọn 1 con đường để đi cùng nhau.

Mình hướng tới công việc kinh doanh trong tương lai, và mình muốn bạn gái mình phải ngoan, không quá ham chơi. Nói chung, Ly đã khác rất nhiều so với đợt mình và Ly yêu nhau.


Trong tình yêu mỗi người đều có những lý lẽ riêng, ai cũng đúng và ai cũng sai. Do đâu mà Duy khẳng định Ly đã khác rất nhiều so với thời gian đầu 2 người yêu nhau thế?

Thời gian đầu tiên khi mình và Ly mới yêu nhau, Ly thực sự là mẫu bạn gái mình mong muốn. Nhưng càng ngày mình càng thấy Ly khác rất nhiều, không thể hòa hợp nữa nên mình đã quyết định chia tay.

Duy có thể chia sẻ cụ thể hơn những rạn nứt trong tình yêu của 2 bạn không?

Có lẽ từ hồi tháng 2 sau 1 ngày Lễ tình nhân đáng nhớ và đẹp vô cùng thì tình cảm của chúng mình bắt đầu rạn nứt. Trước đó là khoảng thời gian Noel, Tết bọn mình có nhiều thời gian bên nhau và cũng là nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Hôm 14/2 mình từng có 1 kỷ niệm không vui khi chia tay mối tình đầu vào ngày 14/2 năm mình học lớp 6 trước khi mình đi nước ngoài nên mình không có ấn tượng gì ngày này. Nhưng 14/2 vừa rồi, đó là lần đầu tiên mình được ở bên cạnh 1 người mình yêu. Mình đã đi xe mô tô phân khối lớn đi từ Hà Nội vào Thanh Hóa, đứng trước cửa nơi Ly biểu diễn. Ly đã rất bất ngờ và không thể nói được và ôm chặt lấy mình thôi. Sau đó bọn mình đi ăn và đi dạo trên biển.

Tưởng rằng tình yêu sẽ đẹp hơn nhưng mình thấy Ly thay đổi nhiều hơn so với những gì mình biết. Duy cũng không muốn đi sâu nhiều quá. Mình biết tất cả những gì Ly làm ở Thanh Hóa, mình tiếc vì con người thay đổi quá nhanh, tiếc cho tình yêu đẹp đối với riêng mình. Có lẽ Ly hiểu hơn ai hết. Nói chung Ly là mối tình đáng nhớ: lần đầu tiên biết làm cho người khác vui, lần đầu tiên biết mua quà tặng bạn gái, lần đầu mạo hiểm vì ai…


Duy và Ly những ngày còn hạnh phúc

Còn phản ứng của Ly như thế nào khi 2 người chia tay?
Ly thì bình thường. Ly không buồn, mình nghĩ là như vậy. Bởi Ly buồn thì mình đã cảm nhận được. Nếu Ly thực sự yêu mình thì đã không chia tay.

Vậy là trong thời gian đóng phim cũng là thời gian Duy vướng phải những chuyện không vui trong tình cảm. Vậy nó có ảnh hưởng đến công việc của Duy không?

Cũng không ảnh hưởng bởi trong thời gian quay mình và Ly vẫn yêu nhau, Ly cũng vẫn động viên mình đóng phim đấy chứ. Mình đã quá buồn trong thời gian rạn nứt rồi, khi chia tay Ly mình không buồn nữa vì chia tay là chia tay con người hiện tại của Ly. Dù như vậy mình vẫn không khỏi sốc khi chia tay Ly.

Mình vẫn yêu Ly như thời gian đầu mình biết. Nếu Ly không thay đổi thì chắc là mình đã rất đau buồn rồi và không thể để chuyện này xảy ra đâu. Bây giờ mình vẫn nghĩ nhiều về Ly nhưng là nhớ hình ảnh của Ly trước kia, không phải bây giờ.
Hiện tại “tất tần tật” về Duy có thể báo cáo như thế nào nhỉ?

Hiện tại nhân vật của Duy đang được nghỉ hè nên Duy không phải quay. Duy đang quản lý 2 quán cafe riêng. Thời gian này Duy muốn nghỉ ngơi để đầu óc thoải mái, muốn làm 1 cái gì đó trước khi đu học Tiến sĩ ở nước ngoài. Có thể Duy sẽ làm việc và sinh sống ở nước ngoài, với những gì mình đang có thì Duy rất tự tin với cuộc sống ở nước ngoài.

Cùng ngắm những hình ảnh mới, lạ và manlu của Duy Random này:

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)