Sao Việt 2009-05-20 09:51:38

Duyên Anh Idol chia tay bạn trai vì ảnh ‘nóng’ b-)


“Tôi nằm ốm ở nhà mấy ngày nay nhưng cũng không thấy anh gọi điện hỏi han. Tôi nhận ra là chúng tôi chỉ có thể cùng chung niềm vui chứ không chia sẻ nỗi buồn với nhau được…” - Duyên Anh thổ lộ.

>>Duyên Anh Idol lộ ảnh ‘nóng’ vì say rượu
>>
Duyên Anh Idol lộ ảnh ‘nóng’?

Ca sĩ Duyên Anh

- Sau gần một tuần bị tung ảnh nóng, cuộc sống của Duyên Anh hiện nay như thế nào?

- Từ hôm đó đến giờ tôi mất ăn mất ngủ và bị ốm liền mấy hôm. Sau hôm ảnh nóng bị tung, tôi có đi diễn một buổi nhưng khi hát xong xuống sân khấu ngồi uống nước với gia đình mà cảm giác mệt mỏi khiến tôi bị chóng mặt và ngã. Thật sự tôi rất hoang mang và không biết nên làm gì cả. Phần lớn thời gian vừa rồi tôi ở trong nhà nhưng vẫn lo lắng không yên.

- Còn khán giả và fan hâm mộ có phản ứng gì trước sự cố này?

- Các fan của tôi cũng đã rất bất ngờ khi đọc được tin này trên mạng. Trưởng fan club của tôi có gọi điện hỏi thực hư thế nào và mọi người đều gửi lời chia sẻ và đặt niềm tin ở tôi. Họ động viên và không muốn tôi phải buồn vì chuyện này. Tôi đã rất cảm động trước những tình cảm yêu mến đó.

- Vậy đến thời điểm này, Duyên Anh đã tìm được thủ phạm phát tán ảnh nóng của mình chưa?

- Tôi cố nhớ lại xem có thể tìm ra được thủ phạm đã tung ảnh nóng của mình không nhưng tôi tin các bạn của tôi và không muốn vì sự nghi ngờ mà đánh mất họ. Tôi có nhờ một số người bạn thân thiết làm bên lĩnh vực công nghệ thông tin tìm giúp và ngăn chặn những bức hình tiếp theo sẽ bị phát tán. Nếu không có bạn bè bên cạnh động viên giúp đỡ chắc tôi cũng không biết mình phải làm thế nào nữa.

- Mặc dù là nạn nhân bị tung ảnh nóng nhưng đến thời điểm này Duyên Anh có cảm thấy hối hận vì mình đã chụp những bức hình đó không?

- Tôi mong nhận được sự cảm thông từ mọi người vì nếu bây giờ nói tôi hối hận thì cũng không thể quay lại được cái thời điểm đó nữa. Tôi cũng chỉ là một cô gái mới lớn thích gì làm nấy không thể lường trước được những hậu quả mình sẽ gây ra.

Tôi cảm thấy rất buồn, giá như lúc đó tôi đừng có ham vui quá và nếu chụp cho vui rồi xóa đi ngay thì chắc cũng sẽ không sao cả. Với lại tôi nghĩ những bức hình đó cũng không phải là ảnh nóng như đồn thổi vì đã bị chỉnh sửa rất nhiều so với ảnh gốc.

Duyên Anh thất vọng vì người mà cô muốn nhận được sự thông cảm nhất lại tỏ ra không hiểu mình.

- Được biết gia đình Duyên Anh đã rất sốc khi biết tin này?

- Điều tôi cảm thấy có lỗi nhất là làm cho bà nội buồn. Tôi lớn lên và sống với bà từ nhỏ nên tôi rất thương bà. Khi biết việc ảnh tự chụp của tôi bị tung lên mạng bà đã gọi điện cho tôi và trách rất nhiều. Bà hỏi sao lại chụp hình như vậy, con gái sao lại thế… Tôi có giải thích thế nào bà cũng không chịu nghe, bà giận và không nói chuyện với tôi nữa dù tôi có gọi điện xin lỗi rất nhiều.

- Còn bạn trai của Duyên Anh thì sao?

- Anh ấy đã vô cùng giận giữ khi biết chuyện này. Anh ấy cũng đã dặn tôi nhiều lần là phải cẩn thận nhưng thật sự đây không phải là do tôi cố ý. Lúc chuyện bắt đầu ầm ĩ trên báo, anh ấy đang công tác tại Hà Nội nhưng đã vội vã bay về và mắng tôi gần 2 tiếng đồng hồ. Tôi cảm thấy rất tủi thân và buồn vì người mà tôi muốn nhận được sự cảm thông nhất lại không hề hiểu mình.

- Được biết Duyên Anh quyết định chia tay anh ấy vì không được cảm thông sau sự cố ảnh nóng?

- Đúng vậy, tôi cảm thấy rất thất vọng và thấy chúng tôi không hợp nhau nữa. Anh ấy là người chín chắn, chúng tôi đã yêu nhau đã gần 2 năm, lẽ ra anh ấy phải hiểu tôi là nạn nhân, việc ảnh nóng bị tung cũng chỉ là vô tình.

Nhưng mọi thứ diễn ra hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của tôi. Anh ấy chỉ biết trách móc. Tôi nằm ốm ở nhà mấy ngày nay nhưng cũng không thấy anh gọi điện hỏi han. Và tôi nhận ra được rất nhiều điều là chúng tôi chỉ có thể cùng chung niềm vui chứ không chia sẻ nỗi buồn với nhau được. Nên tốt nhất là mỗi người nên tự chọn cho mình một con đường riêng.

Theo VTC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)