Truyện tranh 2009-07-22 01:45:00

Duyên Anh Idol hóa… “Lee Hyori ver.2” trên sân khấu


Lip lip lip…
“Lee Hyori ver.2” ở đây chính là tân binh Sori - “sexy girl” đã làm “nghiêng ngả” Kpop với ngay single đầu tay Real Lips. Và trong đêm qua - 21/07, tiết mục biểu diễn ấn tượng ca khúc này của Sori đã được Duyên Anh Idol thể hiện lại bằng phiên bản Việt trên sân khấu Thế giới Vpop.

Được xem là “gương mặt bí mật” dự tính đến phút cuối mời công bố nhằm mang đến bất ngờ cho khán giả, nhưng trước sự cố không thể tham gia của “bé” Xuân Mai và Tinna Tình, BTC đã buộc phải cho Duyên Anh Idol “lộ diện”. Quả đúng là gương mặt đáng kì vọng nhất chương trình, Duyên Anh Idol đã mang đến cho khán giả hai tiết mục được đầu tư hoành tráng với các màn vũ đạo đẹp mắt, “nóng bỏng” đến… từng chi tiết. Đó là Chờ anh về - phiên bản Việt của Real Lips với phong cách trình diễn, vũ đạo vô cùng gợi cảm, “buộc” nhiều khán giả có mặt đã phải liên tưởng đến tiết mục biểu diễn của Sori. Tuy có chút sự cố ở phần âm thanh nhưng tiết mục này vẫn được cô nàng hoàn thành khá tốt. Còn ở ca khúc thứ hai - Vô tình, Duyên Anh đã gây bất ngờ bởi phần vũ đạo mới hoàn toàn so với các lần biểu diễn ca khúc này trước đây. Được biết, phần vũ đạo mới này tuy chỉ vừa được Duyên Anh tập luyện trong một ngày thôi nhưng độ điêu luyện thì khỏi phải bàn luôn đấy!














Duyên Anh biểu diễn Chờ anh về








… và Vô tình với phần phụ họa của vũ đoàn MTE

Ngoài ra, góp phần vào thành công của chương trình đêm qua còn bởi hàng loạt tiết mục đặc sắc của các ca sĩ được yêu thích hiện nay như: Thu Minh, Phan Đinh Tùng, Khánh Phương, Ngô Kiến Huy, Sơn Ca, Thăng Bình, Chương Đan và nhóm La Thăng. Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:










Thăng Bình








La Thăng




Sơn Ca - hiện tượng "Em nhớ anh rất nhiều" một thời
với bộ phim "Gọi giấc mơ về"


Đôi song ca mới Khánh Phương - Chương Đan (nghệ danh mới của Phi Nga)






Ngô Kiến Huy




Phan Đinh Tùng rất "teen"








Thu Minh vẫn gây ấn tượng với phong cách sexy, quyến rũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)