Sao Việt 2009-05-20 18:35:00

Duyên Anh tươi tắn sau sự cố ảnh nóng


Với tính thẳng thắn sẵn có, cô cho hay, nếu mình cố tình tung ảnh nóng thì sẽ chọn thời điểm khác và nhất là không trưng những tấm hình… xấu như thế.
Trong tuần qua, cư dân mạng lại được dịp "rửa mắt" với những hình ảnh nóng được cho là của Duyên Anh Idol. Tuy nhiên, bằng con mắt thường người xem cũng dễ dàng nhận ra đó chỉ là những tấm hình được chỉnh sửa bằng kỹ thuật photoshop, nhưng không thể phủ nhận, chính sự cố trên đã giúp cho cô gái Idol này được mọi người chú ý hơn. Gặp Duyên Anh sau vụ việc, cô cho biết, nếu xem "scandal" là bàn đạp để nổi tiếng thì cô có nhiều cách khác, chứ không cần thiết phải khoe bày thân thể, tự mình "post" hình lên như thế này. Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh, thời điểm này dư luận đã quá quen và nhàm chán với sự cố ảnh nóng của một số nghệ sĩ gần đây, trong khi đó cô vốn không nổi tiếng bằng họ, tung hình lên chỉ chuốc lấy sự so sánh có phần thiệt về mình.



Nếu xem scandal là bàn đạp để nổi tiếng, thì cô có nhiều cách để chọn chứ không cần khoe thân thể.

Tuy vậy, cô cũng thừa nhận cơ sở để có những tấm ảnh ấy là do thói quen thích "tự sướng" chụp hình với máy điện thoại của mình, đặc biệt sau lần tập thể dục cật lực giảm được 4 kg và cùng thời điểm gỡ tóc nối ra, cô muốn chụp vài tấm hình làm kỷ niệm, tuy nhiên hình thật thì chắc chắn là không thể "lộ hàng" vì có… quấn khăn. Còn lý do mất điện thoại được giải thích là trong một ngày cuối tuần, sau khi đi diễn về, cô cùng đám bạn kéo nhau đi bar chơi, vì quá vui nên cô uống một chút rượu ngoại và bị say không biết trời trăng mây gió gì. Lúc tỉnh lại, thì điện thoại đã không cánh mà biến mất.



Cô cũng có sở thích giống các "teen" ngày nay, thích chụp hình "tự sướng" bằng điện thoại.

Thuộc típ người tự tin, có một chút bất cần đời, nhưng Duyên Anh cũng không ngờ sự cố này lại có quá nhiều ảnh hưởng xấu đến cô (đặc biệt về mặt tình cảm), bởi vì sau vụ lộ ảnh nóng này, bà nội của cô đã gọi điện cho cô và trách rất nhiều. Dù cô giải thích thế nào bà cũng không chịu hiểu, cô bảo giờ chỉ còn nước về tận quê để nói cho nội rõ hơn.

Ngoài ra, cô cũng chính thức nói lời chia tay với người bạn trai sau 2 năm quen nhau. Cô cho biết, không ngờ chỉ qua một vụ việc như thế này, mà cô hiểu được rằng, trong cuộc sống, có khi người ta chỉ tìm đến nhau trong niềm vui, còn lúc mình có chuyện buồn hay sự cố gì cần được chia sẻ thì họ không muốn ở bên cạnh mình. Cô tỏ vẻ trách móc người đàn ông "chín chắn" mà cô đã yêu té ra không phải là người hiểu cô nhất.

Hiện tại, Duyên Anh cố gắng ổn định tinh thần của mình để tiếp tục theo đuổi những dự án, kế hoạch đã được ấp ủ trong thời gian qua.

Một số hình ảnh mới của Duyên Anh Idol:

Tuy còn mệt mỏi khi phải đối mặt với nhiều lời dèm pha, nhưng khi được "pose" hình, Duyên Anh vẫn mỉm cười rất tươi tắn.
Sau sự việc trên, cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và các fan hâm mộ.
Một người hâm mộ đã nhận ra và xin chụp hình với Duyên Anh khi cô lang thang mua sắm ở chợ Bến Thành.
Cô cho hay, sự việc này giúp cô trưởng thành nhiều hơn và tự rút ra cho mình kha khá bài học về cuộc sống.
Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)