Cafe tám 2017-06-23 01:34:37

E gái té kít trong phòng thi:))


Câu chuyện được một thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017 chia sẻ về hoàn cảnh vừa bi lại vừa hài mình gặp phải.
Không rõ vì bát cháo lòng buổi sáng hay do áp lực thi cử mà thí sinh này đã bước vào buổi thi với những cơn đau bụng dữ dội. Sau khi đã được giám thị đưa ra ‘giải quyết’ một lần nhưng cơn đau bụng vẫn không buông tha thí sinh tội nghiệp này. Và cuối cùng điều gì đến cũng đã đến …. Hãy cùng xem những dòng chia sẻ vừa bi vừa hài của bạn thí sinh 99 này nhé:











Làm gì để tránh bị tiêu chảy trong phòng thi?

Kinh nghiệm nhiều thế hệ sinh viên, học sinh đều truyền đạt lại cho thế hệ sau, và “phổ biến” thêm nhiều kiến thức phòng tránh ngộ độc thực phẩm đó là nên lựa chọn những món ăn đơn giản, không quá cầu kỳ về chế biến, vì những món như chiên, rán thường được tẩm ướp rất kỹ, sẽ không có lợi cho sức khỏe.

Những món ăn thường được quán cơm bình dân tẩm ướp kỹ càng như thịt sốt cà chua, thịt xào rau, rau xào… nếu có thể thì không nên thưởng thức. Nhiều bạn thí sinh còn cẩn thận khi chọn những món ăn đơn giản và thường ngày hay ăn để có thể “quen bụng”.

Đôi khi ăn những món ăn lạ, khó tiêu cũng có thể gây không ít phiền toái cho các sĩ tử. Tiếp theo, khi ăn cơm bình dân không nên chọn những loại thức ăn còn sống như nem chua, tiết canh, mắm tôm, các loại rau sống… Vì những loại thức ăn này chưa qua chế biến, dễ gây đau bụng, ngộ đôc thực phẩm.

Các bạn cũng không nên uống những loại nước nhiều màu sắc, không nên lạm dụng uống nước đá để giải khát vì rất có thể sẽ bị rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, ngoài việc sử dụng thức ăn tại những quán cơm bình dân, các sĩ tử cũng nên chuẩn bị cho mình những món đồ ăn sẵn từ nhà như ruốc, bánh mỳ… để đề phòng tình trạng đau bụng, rối loạn tiêu hóa trong khi thi. Có thể mua thêm những hoa quả sạch, sữa để bổ sung chất dinh dưỡng sau khi ăn những món ăn đơn giản như đã nói ở trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)