Truyện tranh 2009-02-26 06:41:01

E-mail của “sao teen khoả thân” bị “hack”


(VTC News) - Một “cậu nhóc” đã“hack” hòm thư của "sao teen khoả thân" Miley Cyrus trên MySpace để kiếm tiền khiến ngôi sao này bị lộ mộtsốảnh tình tứ.
(VTC News) - Một “cậu nhóc” đã “hack” hòm thư của "sao teen khoả thân" Miley Cyrus trên MySpace để kiếm tiền khiến ngôi sao này bị lộ một số ảnh tình tứ.

Miley Cyrus và "hacker" Josh Holly



“Cậu nhóc” đó có tên là Josh Holly, năm nay 19 tuổi, theo lời khai của Josh với FBI thì cậu đã kiếm được khoảng 100.000 USD bằng cách đột nhập vào hòm thư của các ngôi sao và gửi thư rác. Có rất nhiều ngôi sao Hollywood đã bị cậu “chơi xấu” mà không hề biết cho đến khi cảnh sát phát hiện ra vụ Miley Cyrus. Cũng chính Josh Holly đã thú nhận với phóng viên kênh ABC News rằng cậu là kẻ đã tung những tấm hình “nóng bỏng” của Miley Cyrus lên mạng vào năm ngoái khiến cả làng giải trí phải xôn xao.




Một số hình ảnh mà Josh Holly mới "hack" được từ hòm thư của Miley Cyrus


Tài năng nở rất sớm, được coi là ngôi sao teen sang nhất Hollywood hiện này, tuy nhiên, Miley Cyrus lại có một cuộc sống ngoài đời khá “phóng túng”. Có lẽ vì vậy mà cô trở thành đối tượng hàng đầu cho những kẻ muốn “hack” e-mail của sao.

T.P (theo ABCNews)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)