Hot boy - hot girl 2009-12-12 02:08:42

Elly có mặt trong top 10 cô gái đình đám nhất China


Mặc dù chưa hết tháng 12, nhưng những phóng viên văn hoá và cư dân mạng Trung Quốc đã “chốt sổ” và chọn ra 10 gương mặt đình đám nhất trên các diễn đàn năm 2009 và cái tên Elly của Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này.

1. Cô gái mặc áo khoác đỏ


Cô gái gần đây nhất được cộng đồng mạng “điểm mặt” vì sự lan toả thông tin nhanh nhất thuộc về cô sinh viên đại học Nam Kinh – Vương Tử Phi, hay còn gọi là “cô gái Obama”. Sau khi Tử Phi tham gia buổi nói chuyện của Tổng thống Obama ở Thượng Hải, hình ảnh của cô với áo khoác đỏ và trang phục công sở ngồi ngay ngắn quý phái lọt vào ống kính máy quay được phát đi, lập tức các thành viên trên các diễn đàn gửi cho nhau và xôn xao bình luận. Tử Phi trở nên nổi tiếng và được “truy lùng” với tần suất chóng mặt.


Vương Tử Phi

2. Elly – Model nóng bỏng của Việt Nam
Vị trí tiếp theo, cư dân mạng ưu ái dành cho Elly vì những bộ ảnh “nóng bỏng” cô chụp ở Hàn Quốc. Elly được nhắc đến trên các diễn đàn với các số đo hình thể nổi bật (cao 168cm, chỉ số 3 vòng 88-58-90), vẻ mặt ngây thơ và những cử chỉ táo bạo trong diễn xuất khi ghi hình. Báo chí nước ngoài gọi cô là Hot Vietnamese model.


Elly – Hot girl của diễn đàn Việt

3. Cặp song sinh chân dài
Hai chị em sinh đôi nhà họ Khổng bỗng chốc nổi tiếng trên các diễn đàn và được săn lùng ảnh ráo riết sau khi giành vị trí quán quân trong một cuộc thi về những mỹ nữ có đôi chân đẹp. Với tính cách cởi mở, trong sáng và thể hình khoẻ mạnh hoạt bát, 2 chị em Khổng Yến Tùng (sinh viên Đại học Thể dục Bắc Kinh) và Khổng Dao Trúc (sinh viên Đại học Y khoa) trở thành thần tượng mới của những cư dân mạng là học sinh sinh viên.


Cặp song sinh chân dài họ Khổng.

4. Nàng “công chúa” vô danh
Cô gái xinh đẹp này bất ngờ nổi tiếng trên mạng một cách nhanh chóng bởi vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết của một thiếu nữ dân tộc. Mọi người gần như không biết thông tin gì thêm ngoài những bức ảnh do một cư dân mạng đi du lịch tình cờ chụp được rồi chia sẻ cho bạn bè qua diễn đàn. Họ gọi cô với cái tên đầy yêu mến “cô công chúa quý tộc họ Tạng” (một dân tộc ở Tây Tạng – Trung Quốc). Theo như bình luận thì vẻ đẹp đời thường của cô gái này xinh hơn rất nhiều so với trong ảnh.


Sơn nữ Tây Tạng xinh đẹp.

5. Cô gái giống Trương Bá Chi
Cống Mễ là sinh viên khoa Biễu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc do đài Truyền hình Hồ Nam Trung Quốc hồi tháng 6 với những tiết mục biểu diễn rất ấn tượng, cô nhanh chóng được chú ý bởi sự đa tài và xinh đẹp. Sở hữu khuôn mặt và ngoại hình khá giống với diễn viên nổi tiếng Hong Kong Trương Bá Chi nên Cống Mễ càng được chú ý và dễ nhận biết hơn bất kỳ thí sinh nào trong cuộc thi đó.


Cổng Mễ đa tài, được nhớ đến với khuôn mặt giống Trương Bá Chi.

6. “Đệ nhất sinh viên Trung Quốc”
Tôn Văn Đình năm nay 21 tuổi, là sinh viên khoa phát thanh truyền hình Đại học Trùng Khánh- Trung Quốc. Cô cũng là ngôi sao mới nhất trong cuộc thi người đẹp Trùng Khánh và trở thành cái tên “nóng hổi” trên các diễn đàn kể từ khi Blog của cô được một cư dân mạng giới thiệu với bạn bè. Link Blog của cô được lan truyền một cách chóng mặt bởi những nét xinh đẹp hiếm thấy của một sinh viên với những bức ảnh rạng ngời. Ngoại hình thể hiện khí chất của một sinh viên tiểu biểu khiến cái tên của Văn Đình được tôn vinh là “đệ nhất sinh viên Trung Quốc” trong cộng đồng cư dân mạng.


Tôn Văn Đình khỏe khoắn, xinh đẹp.

7. “Nàng Tây Thi bán kẹo hồ lô”
Khang Hiểu Hán là cô gái 19 tuổi khá xinh đẹp dễ thương với hình ảnh đeo chiếc túi xách cùng chiếc xe ba bánh đứng bán kẹo hồ lô trước cổng trường đại học giao thông Tây An -Trung Quốc, sau khi được giới thiệu trên diễn đàn thì ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều sinh viên, cố trở nên “đắt hàng” hơn và được mệnh danh là “nàng Tây Thi bán kẹo hồ lô” nổi tiếng khắp các diễn đàn mạng.


“Nàng Tây Thi” bán kẹo hồ hô – Khang Hiểu Hán.

8. Mỹ nữ 9x bán vé xe bus
Trên tuyến xe Bus số 934 ở thành phố Thượng Hải – Trung Quốc có một cô gái thuộc thế hệ 9X ngày ngày du ngoạn trên từng cây số để bán vé xe. Cô ấy nhuộm tóc nâu vàng và thường xuyên sơn móng tay hình các loài hoa rất dễ nhận biết. Những người đi tuyến xe Bus đó thường xuyên để ý đến cô gái này và có lần bàn tán trên diễn đàn dành cho giới trẻ. Các thành viên trên diễn đàn bình luận công việc cô bán vé trên mọi khía cạnh và gọi cô với cái tên “mỹ nữ 9X bán vé xe” thay vì biết tên thật của cô là Cố Giai Văn. Nhìn vào cô ấy giống như một biểu tượng của thành phố Thượng Hải tươi mới nhiệt huyết và căng tràn sức sống.


Cố Giai Văn – thiếu nữ 9X bán vé xe bus.

9. Người đẹp game online
Sau khi chụp một bộ ảnh quảng cáo vô cùng gợi cảm đăng tải trên mạng với tên gọi “Hơn cả tia lửa”, người đẹp tỉnh Tô Châu –Trung Quốc Trương Hinh Dự trở thành cái tên được cư dân mạng ca ngợi với các mỹ từ như “thuần khiết”, “mê hoặc”, “gợi cảm”… Có thể coi đây là trường hợp trở thành sao chỉ sau một đêm vì hiện nay, cô là hình ảnh đại diện cho các trò chơi điện tử và chính thức bước vào thế giới giải trí với những vai diễn đầu tiên.


Nữ hàng quảng cáo Game online – Trương Hinh Dự.

10. “Cô gái khoả thân tìm mẹ”
Bành Xuân Bình mới chỉ 21 tuổi, là người Vân Nam – Trung Quốc, nổi tiếng với sự kiện “cô gái khoả thân” sau khi những bức ảnh chụp nude của cô được đưa lên mạng. Vốn thích mặc những chiếc váy liền trắng cổ khoét sâu hoặc những chiếc áo sơ mi trắng rộng, sau khi cô bị thất lạc mẹ với sự tìm kiếm kéo dài, cô đã dùng hình thức chụp ảnh khoả thân để khiến mình trở nên nổi tiếng.


Bành Xuân Bình chụp ảnh khỏa thân để nồi tiếng với mục đích tim được mẹ (Hình ảnh đã được xử lý).



Vẻ quyến rũ sexy của Elly là nguồn cảm hứng của nhiều người
theo 24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)