Sao teen 2014-05-28 04:26:17

Elly Trần bất ngờ lọt Top 10 nữ diễn viên đẹp nhất Đông Nam Á_____xin chúc mừng em và bộ ngực khủng của em


Xếp trên cô nàng đang là những cái tên đình đám như Marian Rivera (Philippines), Pechaya Wattanamontree (Thái Lan)…
Mặc dù đã tham gia một số dự án phim nhất định nhưng Elly Trần vẫn được biết đến như một hot girl "ngực khủng" hơn là diễn viên. Mới đây, cô nàng gây bất ngờ khi lọt Top bình chọn 10 diễn viên xinh đẹp nhất Đông Nam Á. Đây là khảo sát của trangTheranking.com, một website chuyên thống kê, xếp hạng mọi lĩnh vực trên thế giới.
Bảng xếp hạng trên trang theranking.com.
Trên trang cá nhân, Elly Trần cũng đã kêu gọi các fan bình chọn cho cô nàng. Nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ, hiện tại Elly Trần đã vươn lên vị trí thứ 4, sau nhiều mỹ nhân đình đám như Marian Rivera, Pechaya Wattanamontree… Số phiếu của cô nàng cũng đã bỏ xa 6 vị trí còn lại.
Elly Trần được khen ngợi vì nhan sắc nóng bỏng.
Mặc dù được nhiều người ủng hộ, bảng xếp hạng này cũng gây không ít tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng, vai trò diễn viên của Elly Trần chưa hoàn toàn nổi bật so với nhiều tên tuổi khác để có thể đại diện cho Việt Nam trong Top 10 nữ diễn viên đẹp nhất Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Theranking.com cũng không phải là một website quá nổi tiếng và việc xếp hạng chỉ hoàn toàn dựa trên lượt bình chọn của các fan.
Đang xếp ở vị trí đầu tiên với số phiếu bỏ xa các vị trí còn lại là người đẹp đến từ Philippines Marian Rivera.
Pechaya Wattanamontree được xem như đối thủ số 1 của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davitka đang xếp ở vị trí thứ 2.
Xếp ngay phía trên Elly Trần là Dian Sastrowardoyo - nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp của Indonesia.
Elly Trần được biết đến là một hot girl lấn sân điện ảnh với các vai diễn trong Bóng ma học đường, Sài Gòn Yo!, Độc thân làm mẹ và mới đây là Ngọc Trai. Tuy vậy, những bộ phim của cô chủ yếu đánh vào thị hiếu khán giả và chưa mang lại nhiều tiếng vang về yếu tố nghệ thuật.
Vai diễn đầu tay của Elly Trần là ma nữ trong phim Bóng ma học đường.
Tạo hình xấu xí, rách rưới của Elly Trần trong phim Ngọc trai.
Đầu năm nay, nữ diễn viên Việt Nam Ngô Thanh Vân cũng gây nhiều tranh cãi khi được trang World-Actuality bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới, vượt xa nhiều tên tuổi đình đám trong đó có các "thiên thần nội y" nóng bỏng của Victoria's Secret. Trong bảng xếp hạng này, Candice Swanepoel xếp vị trí 47, còn “cánh chim đầu đàn” Adriana Lima chỉ hạ cánh ở vị trí 21. Đây đều là những website không tên tuổi và không đưa ra bất cứ tiêu chí cụ thể nào khi bình chọn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)