Tin tức - pháp luật 2019-06-08 15:16:07

Em gái 'Mình bom nha', gái xinh bom lái xe grab bị dân mạng truy lùng ném đá đến khoá tài khoản


Anh shipper được đặt 20 ly trà sữa, còn nhận hứa hẹn "boa" 100 nghìn, thế nhưng khi giao hàng đến nơi lại nhận nhắn tin: "Mình bom nha", khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Các câu chuyện về những vị khách đặt hàng cho vui miệng, giao đến lại không nhận hoặc không nghe điện thoại liên tục xảy ra trong thời gian gần đây khiến cư dân mạng phẫn nộ. Vụ việc cô gái trẻ thản nhiên bom 20 ly trà sữa cùng thái độ nhắn tin đùa giỡn, được đăng tải mới đây khiến dân tình càng thêm bức xúc.

Hôm nay bạn mình nhận được 1 đơn ship trà sữa 1 triệu 2, sợ bị boom nên bạn mình mới gọi điện cho người đặt thì người đó xác nhận có đặt. Nhắn tin trên app hỏi thăm các kiểu nên bạn mình mới dám mua. Mua xong mang tới nơi thì nó nhắn tin như vậy nè”.

Đơn đặt hàng 20 cốc trà sữa có giá trị 1,2 triệu đồng.

Kèm theo dòng chia sẻ là ảnh chụp màn hình đơn hàng 20 cốc trà sữa có giá trị 1,2 triệu đồng. Sau khi đặt 20 ly trà sữa, cô gái còn hứa hẹn sẽ boa cho anh shipper thêm 100 nghìn đồng cùng thái độ ân cần quan tâm: “20 ly mệt lắm đúng không bạn?”, không chỉ vậy cô nàng còn khẳng định mình là người đàng hoàng.

Cô gái khẳng định mình là người đàng hoàng và còn hứa hẹn “boa” cho anh shipper.

Điều đáng phẫn nộ nhất của câu chuyện là chỉ ít phút sau khi nhắn tin, lúc anh shipper giao hàng đến nơi thì cô gái vô tư thả nhẹ tin nhắn “xanh rờn”: “Thôi mình boom nha”, bỏ mặc anh shipper với 20 ly trà sữa.

Cô gái thản nhiên nhắn tin bom 20 cốc trà sữa.

Theo chia sẻ của anh N.M.T - người đăng tải câu chuyện, anh shipper đã mang số trà sữa lên trung tâm của Grab để được hỗ trợ phần lớn thiệt hại.

Đem lên Grab tốn thời gian mà còn bị lỗ nữa vì Grab chỉ bồi thường tối đa có 1 triệu thôi”, N.M.T chia sẻ thêm.



Với thái độ cư xử bùng hàng như một thú vui, chứ không hề có ý định nhận hàng, cô nàng đã khiến cư dân mạng phẫn nộ hơn gấp 10 lần, ráo riết truy tìm info. Sau khi bị cộng đồng mạng tấn công tài khoản Facebook và Intagram, hiện tại cô nàng đã khóa trang cá nhân của mình trước làm sóng tẩy chay mạnh mẽ.

Hi vọng câu chuyện này có thể giống như một hồi chuông cảnh tỉnh với những ai đã và đang có suy nghĩ mua vui trên công sức lao động của những người shipper tội nghiệp.

Cô gái “vui tính” bom hàng đã khóa trang cá nhân của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)