Thời trang - làm đẹp 2016-04-05 04:29:23

Em gái 69 kg quay clip khoe ngực sexy - em đẹp em có quyền, em béo e cũng thế


Đoạn clip của Lâm Mỹ Huyền – cô gái sở hữu vòng ngực 125cm – đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng. Cô gái này cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ về sự nổi tiếng “ảo” này.

Lâm Mỹ Huyền là cái tên còn xa lạ với cư dân mạng, nhưng có lẽ những hình ảnh hở hang, khoe vòng 1 của cô gái sinh năm 1995 này thì có lẽ ai cũng đã thấy share trên News Feed nhiều hơn 1 lần rồi. Cách đây hơn 1 năm, cô gái này từng khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải một loạt những hình ảnh khoe vòng 1, dù sở hữu một thân hình khá đẫy đà. Thậm chí, trước những bình luận tiêu cực ở thời điểm ấy, Lâm Mỹ Huyền cũng đã từng thừa nhận rằng cố tình chụp ảnh hở hang để gây sự chú ý và lẽ dĩ nhiên, cô gái trẻ cũng hứng đủ "gạch đá" từ cư dân mạng.

Bẵng đi 1 thời gian, một vài ngày gần đây, clip đăng tải hình ảnh hở hang của Lâm Mỹ Huyền lại tiếp tục được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Vẫn với bộ trang phục mát mẻ, vòng 1 "đẫy đà" cùng những biểu cảm nũng nịu,, đoạn clip ngắn đang trở thành nội dung được cộng đồng mạng bàn tán, chia sẻ ầm ĩ. Không cần nói thì ai cũng biết những bình luận "ném đá" dành cho Lâm Mỹ Huyền như 1 lẽ dĩ nhiên, và rất nhiều trong số đó có nội dung là "xấu mà còn thích khoe".


 Cô bạn Lâm Mỹ Huyền thời gian gần đây đang rất "ầm ĩ" trên mạng xã hội.
Trước vô số những bình luận "ném đá" có phần cay nghiệt của cư dân mạng, cô gái trẻ chia sẻ rằng cũng khá buồn, tuy nhiên, nghĩ rằng đây chỉ là mạng xã hội ảo nên "khi tắt máy tính đi chẳng còn nghĩ gì nữa".

Giải thích về những bức hình và clip đang được lan truyền trên mạng, Lâm Mỹ Huyền bộc bạch: "Đơn giản mình thích style sexy thôi. Đâu phải cứ mình dây chân dài eo thon mới sexy được. Mình muốn chứng minh cho mọi người biết rằng những bạn gái mũm mĩm, tròn tròn như mình cũng có quyền sexy. Và bạn đã thấy bằng chứng là những lượt share hay lượng follow rồi đó. Chắc bạn cũng biết mọi người bị "ảnh hưởng" cỡ nào rồi."



"Ban đầu mọi người trong gia đình mình cũng góp ý nhiều về việc chụp hình up lên mạng, nhưng biết làm sao giờ, do mình thấy hợp và quá yêu thích phong cách sexy này. Ngoài xã hội, mình không làm gì sai trái là được." – cô bạn cho biết thêm.

Khi được hỏi về chuyện bị chê là "xấu", Mỹ Huyền thẳng thắn vặn lại: "Tại sao bạn không hỏi rằng cũng có rất nhiều người khen mình dễ thương và gương mặt sáng khả ái?". Nói tới ngoại hình hiện tại, sau khi giảm 20kg, cân nặng hiện tại của Mỹ Huyền là 69kg với số đo 3 vòng là 110 – 83 – 100 (theo thông tin cô gái cung cấp).

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Lâm Mỹ Huyền đã thừa nhận rằng mình cố tình chụp ảnh mát mẻ để gây chú ý. Cộng thêm với những chia sẻ sau sự việc vừa rồi, có thể thấy rằng cô gái này hoàn toàn "bỏ ngoài tai" những bình luận. Tất nhiên, sexy là quyền của mỗi người, trở nên quyến rũ là ước mơ chính đáng của mọi cô gái, nhưng quyến rũ theo cách nào và ở đâu mới là điểm mấu chốt, toát lên khí chất và tri thức của một con người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)