Hot boy - hot girl 2009-02-12 20:03:00

Em gái Công Vinh bật mí người yêu!


Người yêu của Khánh Chi - cô em gái Công Vinh cũng là một cầu thủ bóng đá - cầu thủ Mai Tiến Thành.
Người ta đã bắt gặp Khánh Chi (em gái út của Lê Công Vinh) xuống tận Ninh Bình để cổ vũ cho người yêu (Mai Tiến Thành đang đá cho đội bóng tỉnh này).

Còn có thông tin rằng, 2 người đã cùng đón Noel vừa qua tại TP HCM.



Khánh Chi và Tiến Thành mới yêu nhau chưa được lâu. Ngày trước, mỗi lần bạn bè tụ tập nói chuyện với nhau, Tiến Thành luôn bảo "Ghét anh em nhà nó lắm, chảnh…".

Mai Tiến Thành quê Thanh Hóa, sinh năm 1986 và kém Công Vinh 1 tuổi. Năm 2002, anh nổi lên là cầu thủ Việt Nam giành được xuất học bổng 2 năm của một CLB bóng đá Anh (người ta cũng phát hiện ra Phan Thanh Bình trong lần tuyển chọn này, Bình đứng thứ 2 sau Thành). Sau khi trở về nước, anh có được gọi vào tuyển U23 và tuyển quốc gia nhưng thành tích chưa nổi bật.

Tháng 8 vừa qua, Tiến Thành cũng xuất hiện nhiều trên báo chí vì việc nhất định từ chối đá cho đội bóng quê nhà đển đến với CLB giàu có Ninh Bình (nhiều tờ báo điện tử đưa tin, vụ chuyển nhượng này, anh nhận được từ Ninh Bình một tỷ đồng và tiền lương là 25 triệu/tháng).






Những tấm hình thân mật của Tiến Thành và Khánh Chi

Cuối năm 2008, khi mọi người hồi hộp "ngóng" về mối tình của Công Vinh (với Pha Lê) thì Khánh Chi cũng thổlộ rằng mình đang yêu một cầu thủ trẻ và cô không muốn tiết lộ vì sở ảnh hưởng đến "người ta".

Khánh Chi cho biết: "Ngày 14/2 tới đây có lẽ là Valentine đặc biệt của Chi. Mình sẽ tặng cho người yêu một món quà tự tay làm và hai người sẽ bên nhau trong một không gian thật lãng mạn".

Khánh Chi cũng nhớ lại: "Khi còn học cấp 3, cứ đến Valentine, các bạn nam lại đến tặng hoa nhưng Chi không nhận vì sợ các bạn hiểu lầm tình cảm của mình. Có lần, một bạn trong lớp viết thư cho mình kèm theo một bông hồng rồi để dưới ngăn bàn, không biết là ai nữa nhưng cảm thấy vui và ấn tượng lắm".

Tags: valentine, tình yêu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)