Sao teen 2009-10-28 00:08:00

Em gái Miley bị chỉ trích vì diện trang phục quá "người lớn"


Ai mà tin cô nhóc mới 9 tuổi cơ chứ?
Miley nổi tiếng 10 thì Noah, cô em 9 tuổi của ngôi sao “Hannah Montana” cũng phải nổi tiếng 5, 6 phần! Chính vì vậy nên mức độ “chăm sóc” mà các báo chí tuổi teens cũng như US&UK fans dành cho cô nhóc này không hề kém cạnh chị Miley là mấy. Cuối tuần vừa qua, Noah cùng BFF Emily Grace đã có mặt tại The Barker Hangar, Santa Monica, Calif. để tham gia đêm hội 2009 Dream Halloween.







Đôi bạn thân dung dăng dung dẻ tham gia đêm hội
2009 Dream Halloween

Hai nhóc tì xuất hiện trong trang phục ma cà rồng với tông đen từ đầu đến chân, không kinh dị bằng các anh chị lớn nhưng cũng đủ để hù dọa dân tình. Tuy nhiên trong khi Emily diện bộ đồ hóa trang khá trẻ con thì Noah, ngược lại, đi chơi với chiếc váy đen bó sát ngắn cũn cỡn, đôi bốt đen bóng cao đến đầu gối. Nếu không biết Noah Cyrus chắc chẳng ai tin cô nhóc này mới 9 tuổi (tương đương các nhóc tì lớp 3, lớp 4 ở Việt Nam).


Trong khi Emily Grace chọn trang phục khá đáng yêu và ngộ nghĩnh…



…thì Noah lại gây shock với cách ăn vận và trang điểm
quá là không hợp tuổi

Trang phục không hợp tuổi này của Noah ngay lập tức nhận được vô số phàn nàn từ US&UK fans: “Tôi nghĩ váy của Noah quá ngắn, cô nhóc còn quá nhỏ để hợp với chiếc mini dress và đôi bốt cao gót này, nếu có con tôi sẽ không bao giờ để nó đi ra ngoài ăn mặc như thế,” “Trời đất cô bé này bao nhiêu tuổi vậy, gia đình cô bé thật tệ,” “Nhìn cô nhóc khiến tôi thấy buồn vì nghĩ rằng gia đình cô bé chỉ quan tâm đến tiền,” “Tôi là fan của Noie và Ems nhưng Noah đang mặc cái quái gì vậy? Trời ơi cô bé mới có 9 tuổi!” v.v…



Có vẻ như chị Miley nên quan tâm và bảo ban em gái Noah nhiều hơn ấy nhỉ?

Cũng có những bình luận bênh vực Noah tuy nhiên quá ít ỏi để “đánh bật” được hàng loạt lời lên án, chỉ trích của số đông. Nhiều US&UK fans còn lôi cả Miley vào cuộc vì cho rằng chính cô nàng đã trở thành “hình mẫu hư hỏng” để Noah noi theo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)