Hot boy - hot girl 2009-06-10 08:19:30

Em gái’ Thủy Top 2009 xuất hiện với phong Cách ko kém gì bà :))


Sau khi rùm beng vụ cạnh tranh Thủy Top, đầu năm 2009 ‘em gái’ Thủy Top lại xuất hiện với những bức hình khá nóng bỏng, trong 2009 này dự tính ‘em gái’ sẽ soán ngôi đàn chị, mời các bạn chờ xem tình hình 2009 có gì mới BuônChuyện sẽ cập nhật liên tục.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã khá kinh ngạc về bộ ảnh của một cô gái khá giống Thủy Top… Có nhiều người quả quyết rằng đây chính là em gái của Thủy Top, người thì bảo đây chính là Thủy Top khi xưa, cũng có người bảo người giống người, có người lại bảo là dùng Photoshop chỉnh sửa…


Em gái của Thủy Top?

Rất nhiều ý kiến thảo luận đã được đưa ra nhưng chưa ai biết chính xác về chủ nhân của bộ ảnh đó cả. Dù báo chí đã vào cuộc nhưng cũng không có thêm thông tin nào cụ thể, ngoài việc nêu ra hiện tượng "ăn theo" người nổi tiếng. Về phía Thủy Top cũng chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự kiện này. Do đó, OnlyU đã nhận được khá nhiều message hỏi về thông tin của cô gái này. Thể theo yêu cầu của đông đảo bạn đọc, nhân dịp đầu năm Kỷ Sửu, OnlyU xin giới thiệu thông tin sơ bộ về cô gái này cũng như bổ sung thêm những bức ảnh để bạn đọc có góc nhìn nhiều chiều hơn.



Sau khi được cư dân mạng gọi là "em gái Thủy Top", Thùy Linh (thường được gọi là Linh Milan, Linh Yuna, Linh Hậu đường…) ngày càng nổi tiếng tại trường Đại học Dân lập Văn Lang và địa bàn quê nhà (Nha Trang - Khánh Hòa) cũng như nơi cô sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh.


Tuy nhiên, sau sự kiện "em gái Thủy Top", Linh Milan thường được biết đến nhiều hơn với nick name Linh Hot với hàm ý đã trở thành hot girl và nghe cho giống Thủy Top, cũng như để phân biệt Linh Milan với Vàng Anh (Linh Angel) và Milan Phạm.


Linh Hot hiện học khoa Tài chính Kế toán, trường Đại học Dân lập Văn Lang nhưng chúng bạn cho biết Linh Hot cũng rất hay nghỉ học để kinh doanh bên ngoài.


Thùy Linh - "em gái Thủy Top" hiện đang học Đại học Dân lập Văn Lang

Câu trả lời chính xác, có khi Thủy Top và Linh Milan cũng chưa biết. Tuy nhiên, theo bạn bè nhận xét, có thể do có gương mặt hao hao giống Thủy Top, lại biết sử dụng Photoshop nên khi Linh Yuna đưa một số bức ảnh của mình lên mạng, cư dân mạng đã truyền tay nhau và đồn đại đấy là "em gái Thủy Top".


Có điều ít người biết, không chỉ có ngoại hình khá giống Thủy Top (có thể do chỉnh sửa Photoshop), Linh Hot còn có cái tên giống hệt Hoàng Thùy Linh. Nếu như muốn ăn theo và nổi tiếng, không rõ Linh Hot sẽ nhận mình là em gái của Thùy Linh hay Thủy Top khi 2 người "chị" của mình đang bất hòa?

Mặc dù được cư dân mạng coi là "em gái Thủy Top", nhưng thực tế Linh Hot lại sinh năm 1987, tức ra đời trước cả Thủy Top (1989) và thậm chí cả Thùy Linh (1988). Như vậy, nếu xét về ngôi thứ thì "em gái của Thủy Top" lại là "chị gái của Thùy Linh" và "chị gái của Thủy Top".


Linh Yuan tự nhận mình là sexy, shock và kute ^^

Chưa rõ thực hư việc Thùy Linh tự đưa những hình ảnh, trong đó có khá nhiều cái giống Thủy Top nhằm mục đích gì nhưng vụ việc đang ngày càng thú vị khi Linh Yuna có gương mặt giống Thủy Top trong khi lại có cái tên của Thùy Linh và 3 người chỉ cách nhau 1 năm. Dù cho hiện nay cả 3 chưa có gì liên quan trực tiếp đến nhau (ngoại trừ Linh Angel và Thủy Top từng là đôi bạn thân) nhưng chỉ có Chúa mới biết điều gì đã và sẽ xảy ra.

Trước khi bàn về mối quan hệ này, xin mời cá bạn xem 3 trong 5 bộ ảnh mới nhất của Thùy Linh - Linh Hot - Linh Milan - Linh Yuan - Linh Hậu đường…















This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 600x901.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 600x901.


Click this bar to view the full image.


Click this bar to view the full image.



This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 600x1049.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)