Scandal 2009-07-21 00:01:00

"Emma - ảnh nóng" được minh oan?


Không lâu sau khi bức ảnh một girl ngực trần bị gán là hình của Emma Watson bị phát tán, tiếp tục… 1 tấm hình khác xuất hiện. Và nó gần như đã "minh oan" cho Emma.
Sự cố lộ quần nhỏ chưa hoàn toàn lắng xuống thì người đẹp xứ sương mù của Harry Potter lại tiếp tục đau đầu với tin đồn mới. Bức ảnh một thiếu nữ chụp nghiêng mặt, quấn chiếc khăn tắm xanh lá cây, để vòng một 'lộ thiên' bị phát tán trên mạng khiến nhiều fan tin rằng đó là Emma Watson.

Trong ảnh, cô gái có điệu cười mỉm khá giống "phù thủy" Hermione, dường như chuẩn bị bước vào bồn tắm. Nhiều fan đã choáng váng khi xem hình ảnh này bởi từ khi tỏa sáng với series Harry Potter lúc 11 tuổi, Emma nổi tiếng "đoan trang" và hiếm khi có scandal tai tiếng thế này. Mặt khác, bức ảnh thiếu nữ chỉ có nửa gương mặt nên nhiều người hâm mộ đã tin đó là nữ diễn viên 19 tuổi. Trên một diễn đàn, nhiều fan nhận xét: "Đó chính là cô ấy. Nhưng suy cho cùng Emma cũng đã đủ tuổi để khoe đường cong của mình".



Bức ảnh thiếu nữ ngực trần được cho là của Emma Watson.
Ảnh: Tuyours.
Tuy nhiên, không lâu sau khi bức ảnh thiếu nữ ngực trần được cho là của Emma Watson bị phát tán, tiếp tục có một tấm hình khác được cộng đồng mạng truyền tay nhau và đã "minh oan" cho Emma. Bức ảnh thứ hai này cùng "bối cảnh" nhưng khắc họa rõ và trực diện gương mặt của thiếu nữ lộ ngực.

Trước lúc xuất hiện bức ảnh thứ hai, nhiều fan của Hermione đã bày tỏ nghi ngờ bức ảnh thiếu nữ ngực trần không phải của Emma và hoàn toàn là sản phẩm photoshop. Nhưng sau đó, lại có ý kiến cho rằng bức ảnh thứ hai là giả mạo vì họ thấy mái tóc của cô gái trong hai tấm hình không giống nhau.


Bức ảnh thứ hai được cộng đồng mạng truyền tay và được xem là
đã "minh oan" cho phù thủy Hermione. Ảnh: Tuyours.

Trước đây Emma Watson từng khẳng định mình không bao giờ bước vào vết xe đổ của các ngôi sao trẻ khác, hay trở thành đối tượng bị lôi kéo vào các scandal tình dục, ma túy, rượu chè bởi quá bận rộn.


"Tôi có thể hiểu tại sao các đồng nghiệp của mình lại trở thành những kẻ nổi loạn, nghiện ngập. Vấn đề là mức độ quan tâm bạn dành cho các lĩnh vực trong cuộc sống thế nào hoặc họ bị ám ảnh bởi áp lực phải trở nên hoàn hảo. Tôi không biết tại sao mình chưa đi trật đường ray. Có lẽ tôi không có thời gian. Tôi làm việc quá vất vả".



Emma nói rằng bạn ấy chưa đi vào vết xe đổ của các ngôi sao trẻ tai tiếng khác ở Hollywood bởi quá bận rộn với công việc.

Tuy nhiên Emma không loại trừ trường hợp bản năng quậy phá này bùng phát trong tương lai. "Chắc chắn, khi tôi 30 tuổi, tôi nổi loạn lắm".


Thời gian tới, phù thủy Hermione sẽ tới Mỹ để học tiếp đại học tại hệ thống trường Ivy League. Emma tâm sự không có kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình: "Tôi không phải một nhà thiết kế. Nếu ai đó đề nghị tôi làm điều gì đó sinh lợi với mục đích rõ ràng, tôi có thể cân nhắc, nhưng chỉ để tự hào mà khoe rằng: 'Nhìn tôi này, tôi có thương hiệu thời trang của riêng mình đấy', thì thật lố bịch. Kể cả ý tưởng tạo ra loại nước hoa thương hiệu Emma Watson cũng khiến tôi thấy rất nực cười".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)