Sao teen 2011-06-01 03:51:05

Emma Watson khoe mặt mộc, eo thon trên phố


Quả không hổ danh "fashion icon" của giới trẻ

[justify]Mở đầu cho ngày cuối tuần bằng buổi tập thể dục tại Pittsburgh, Pennsylvania, Emma bước ra phố với quần ôm bó, áo thun 3 lỗ lửng tone hồng để lộ phần eo săn chắc và thon thả của mình trước các ống kính của paparazzi. Khuôn mặt mộc của cô nàng cũng được đánh giá là rất ưa nhìn. Emma bình thản đi bộ quanh khu phố và sau đó bước tới phòng tập gym.



Được biết, khoảng thời gian này Emma đang phải tập luyện chăm chỉ, giữ thân hình cân đối và khỏe khoắn để tiếp tục tham gia các chiến dịch lớn của Lancome, nhãn hiệu đã mời Emma trở thành hình ảnh đại diện mới trong năm 2011.
[/justify]
[justify]





[/justify]
Vài ngày trở lại đây, Emma cũng lên tiếng nhiều hơn về tin đồn rằng cô bị bạn bè bắt nạt ở Đại học Brown nên phải chuyển trường. Emma đã đưa ra lí do để rời khỏi ngôi trường này: "Tôi chưa bao giờ bị ai bắt nạt trong suốt 21 năm qua, kể cả ở trường Brown! Tôi không quan tâm tới những gì mọi người đang đồn thổi bên ngoài kia! Vấn đề ở đây là tôi không tìm được khóa học phù hợp để tiếp tục theo học, sau khi đã phải bảo lưu 2 kì để tham gia đóng phim!"



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)