Sao thế giới 2008-07-11 02:40:11

Eva Mendes... hở ngực trên Vouge Italia


[size=2]Sở hữu một trong những bộ ngực "đáng mơ ước nhất thế giới", Eva không muốn giấu cho riêng mình. Cô muốn chia sẻ với tất cả những ai yệu thích cái đẹp đầy nhạy cảm. Chính vì vậy cô đã gật đầu trước lời mời … khoe ngực của Vogue Italia. Không chỉ hở ngực, tất cả hình ảnh trong bộ sưu tập của Vogue Italia đều toát lên vẻ đẹp đầy khiêu khích. Không quý ông nào của thể kìm lòng trước "vẻ đẹp tự nhiên" ít che đậy này.[/size]

ảnh minh họa Hồi phục sau hơn một tháng "gò" mình trong trại cai nghiện, Eva Mendes đã trở lại với thế giới giải trí. Cô khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh tiếp tục miệt mài với công việc. Bên cạnh việc quảng cáo cho các hãng mỹ phẩm, đồ lót và đóng phim, Eva quyết định gây nên tiếng vang lớn khi chụp ảnh hở ngực.
Đây không phải lần đầu tiên Eva thiếu vải trước ống kính. Trước kia rất nhiều lần cô xuất hiện trên mặt báo Jane và Maxim trong trang phục Eva. Thậm chí cô từng khoe ngực trên truyền hình. Nhưng không vì thế, độc giả… chán ngắm cô. Đó là lý do Vogue chấp nhận trả cho cô một khoản tiền lớn để có được những bức ảnh nóng bỏng này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)