Sao thế giới 2009-07-20 00:02:00

F4: Những điều khiến fan nữ phát sốt


Thử phân tích đặc điểm "hot" của từng thành viên nhóm F4 - bộ tứ đẹp trai nhất trong các phiên bản truyền hình nhá. Theo bạn, các anh ấy "hút fan" ở những điểm nào?
Sau thành công vang dội của BOF, 4 chàng tài tử của xứ Hàn cũng được "thơm lây" và hình ảnh của nhóm F4 hào hoa trong phim đã như cơn bão lớn đổ bộ toàn châu Á. Tất nhiên một điều dễ nhận ra đó là F4 Hàn cực ăn điểm về ngọai hình, một F4 hoàn hảo nhất trong số các phiên bản truyền hình đã thực hiện dựa trên manga Hana Yori Dango.

“Xoăn” Lee Min Ho – Thủ lĩnh của các “hot boy”


Chiều cao: 1m86

Cân nặng: 68kg

Đánh giá ngoại hình: 4.9 sao/ 5 sao

Điểm làm các fans nữ ngây ngất: Các fans châu Á đã gần như phát điên trước thủ lĩnh F4 Goo Jun Pyo trong BOF để rồi sau đó như chết mê vì anh chàng hot boy Lee Min Ho. Đi khắp các trang báo và diễn đàn trên mạng, cư dân mạng như phát sốt với vẻ đẹp cực “manly” của Min Ho. Không thể phủ nhận, Lee Min Ho với nụ cười tỏa nắng “giết người không dao”, lúm đồng tiền yêu yêu, chiếc mũi cao hoàn hảo tới từng mi-li-mét.



Đâu chỉ thế với chiều cao1m86 và cân nặng cực chuẩn, Lee Min Ho còn luôn nằm trong Top ten “Mỹ nam có body chuẩn không cần chỉnh” nhất xứ Hàn.





Một khuôn mặt đẹp hơn hoa


Nếu xét về ngoại hình, thật khó có thể nhận ra khiếm khuyết nào từ Lee Min Ho. Tuy nhiên sự cố tin đồn “dao kéo” của anh ấy trong thời gian trước cũng khiến ít nhiều các fans cho rằng anh ấy đẹp “không tự nhiên”.

“Gốm” Kim Bum – “Hoàng tử mặt trời” của các girls châu Á





Chiều cao: 181 cm

Cân nặng: 63 kg

Đánh giá ngoại hình : 5 sao/ 5 sao

Thành viên nhỏ tuổi nhất F4 - Kim Bum với ngoại hình thư sinh, gương mặt trẻ thơ, cộng thêm tính cách nhân vật So Yi Jung được xây dựng quá hoàn hảo đã trở nên nổi tiếng như cồn sau BOF. Nhưng đâu chỉ thế, Kim Bum còn hút hồn khán giả bởi nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời.









Sự quyến rũ của Kim Bum đã được phát hiện khi anh chàng còn chưa hề nổi tiếng với tin đồn trước năm 18 tuổi đã có tới… 6 bạn gái. Trong đó cô bạn gắn bó lâu nhất là 1 năm và ngắn nhất là 1 tháng. Còn giờ đây cặp đôi Gốm_Cháo đang là tiêu điểm số 1 của làng giải trí Hàn Quốc.

“Tự kỷ” Kim Hyun Joong – Sát thủ lạnh lùng





Cao: 180cm

Nặng: 68kg

Đánh giá ngoại hình: 4.9 sao/ 5 sao

Kim Hyun Joong hiện nay có lẽ là ngôi sao xuất hiện nhiều nhất trên các trang giải trí của Hàn Quốc và là cái tên xuất hiện trên rất nhiều cuộc bình chọn. Hyun Joong lọt top 10 nghệ sĩ có làn da đẹp, là ca sĩ trở thành diễn viên thành công nhất, là mỹ nam mà các cô gái muốn “kiss” nhất. Trước khi thành danh với BOF, Kim Hyun Joong đã quá nổi tiếng với vai trò leader của nhóm SS501.





Bất kỳ một cô gái nào của châu Á cũng có thể nói nhanh một loạt ưu điểm ngọai hình của anh ấy: khuôn mặt quá cute, nụ cười có thể làm tan chảy trái tim nhiều cô gái, nhảy đẹp và hơn hết, sự khôi hài, dí dỏm và thông minh trong từng câu nói.





Tuy nhiên cũng giống như Min Ho, nhan sắc của Kim Hyun Joong cũng bị dân tình “nghi ngờ” đụng “dao kéo”. Nhiều ý kiến cho rằng mắt, miệng và đặc bịêt là mũi của anh ấy có phần khác trước đây.

“Bin” Kim Joon – Chàng trai “mặt trăng” của F4





Chiều cao 183cm

Cân nặng 64kg

Đánh giá ngọai hình: 4.8 sao/ 5 sao





Jang Dong Gun và Kim Joon: khá giống nhau phải không?


Là người nhiều tuổi nhất, Kim Joon cũng là thành viên “chìm” nhất trong F4 Hàn. Nhưng anh chàng ca sỹ của nhóm T-Max vẫn có một lượng fans hâm mộ đông đảo. Kim Joon sở hữu một khuôn mặt đẹp na ná Jang Dong Gun: đôi mắt to ấn tượng và nụ cười quyến rũ. Nếu F3 được ví như những chàng trai mặt trời nóng bỏng thì Kim Joon giống như ánh mặt trăng dịu nhẹ.

Để nói hết các anh ấy thu hút ở điểm nào quả thật không hề đơn giản vì mỗi người, mỗi fan lại có quan điểm riêng mừ. Mà các fan F4 đâu rùi nhỉ? Lên tiếng nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)