Nhạc 2009-05-28 09:01:00

Fans mê mệt vì “Guilty Pleasure” của Ashley Tisdale


[Kênh14] - Hot track mới ra lò nóng bỏng tay, chỉ được nghe chứ không được sờ!
US&UK fans nói chung và Disney fans nói riêng chắc vẫn còn dư âm của single mở đường catchy điên đảo “It’s Alright, It’s Ok!” được cô nàng Ashley tung ra hồi giữa tháng 4 vừa qua. Mặc dù chưa đạt được những vị trí xứng đáng trên iTunes US Top Songs và Billboard Hot 100 cùng Hot Digital Songs, tuy nhiên “It’s Alright, It’s Ok!” đã là hit trong lòng fans ngay từ lần đầu click Play rồi. Comeback single sau hai năm vắng bóng đã cho thấy một Ashley trưởng thành trong cả style âm nhạc lẫn giọng hát, hoàn toàn rũ được cái chất Disney từng ăn sâu trong những “Headstrong” hits vào năm 2007.


Một tháng sau “It’s Alright, It’s Ok!” và các Ashley fans vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi với hi vọng album “Guilty Pleasure” lên kệ vào 16/6 tới đây sẽ giải tỏa cơn khát nhạc từ thần tượng đang “tra tấn” suốt thời gian qua. Tuy nhiên các fans đang rất lung lay khi mà có nhiều thông tin rằng Ashley sẽ lùi thời điểm phát hành “Guilty Pleasure” sang tháng 7 hoặc 8 để tránh đụng độ gà Disney – Jonas Brothers với “Lines, Vines and Trying Times” xuất xưởng cùng ngày. Không biết nên bình luận thế nào về tin đồn này vì giữ nguyên ngày thì fans sướng mà hoãn thì… Ashley sướng, thôi thì chỉ còn biết chờ đợi thông báo chính thức từ khổ chủ vậy.


Mặc dù bị giáng một tin “quả tạ” như vậy nhưng các Ashley fans vẫn có thể toe toét vì hôm qua 27/5, “Guilty Pleasure” – ca khúc cùng tên nhưng lại… không nằm trong album (!?) đã bị xách cổ lên thớt. Có thể thấy những nỗ lực nhằm ngăn chặn sự phát tán track xui xẻo này của Warner Bros. khi mà hàng loạt links download đã bị gỡ xuống trong ngày hôm qua, tuy nhiên dù sao thì đây cũng chỉ là để giảm tối đa số lượng musik fans “thủ” được “Guilty Pleasure” vì ca khúc nào đi nữa, đã rò rỉ thì chắc chắn không thể cứu vãn. Bằng chứng là bạn đang Play ca khúc mới nhất từ Ashley đấy thôi


Catchy, sexy và cực lạ tai với những đoạn “Oh” tưởng như có vẻ không ăn nhập với những phần còn lại, “Guilty Pleasure” khiến các musik fans không thể không “fall in love” ngay từ lần đầu thưởng thức. Tuy nhiên, thật may vì ca khúc này không phải là single đầu tiên từ album cùng tên, đơn giản là vì: thứ nhất – “Guilty Pleasure” vào tai nhanh và… ra tai cũng nhanh, trội tuột mà không để lại ấn tượng lâng lâng như với “It’s Alright, It’s Ok!”, thứ hai – ca khúc này không show off được sự trưởng thành trong style âm nhạc và giọng của Ashley, vẫn còn vương vất Disney, có thể nói đây như là một cây cầu giữa “Guilty Pleasure” và “Headstrong”.








Thay vì nằm trong tracklist chính thức của album cùng tên, “Guilty Pleasure” sẽ chỉ xuất hiện trong B-side của single “It’s Alright, It’s Ok!” cũng như là bonus track trong phiên bản Nhật của album. Toàn bộ album “Guilty Pleasure” sẽ bao gồm 16 tracks: 12 tracks chính thức, 4 bonus tracks cho hai phiên bản (Standard Edition và Special Limited Edition).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)