Phim ảnh 2017-02-07 16:13:13

Fantastic Duo (TV Show) | Vừng TV


Fantastic Duo

Fantastic Duo là chương trình giải trí âm nhạc do đài SBS sản xuất, nơi “Chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể song ca cùng các ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc”, thêm vào đó còn có cơ hội được gặp tận mắt thần tượng của mình và trở thành cặp đôi song ca hoàn hảo nhất. Thông qua chương trình này, khán giả có thể được thưởng thức những màn biểu diễn kết hợp tuyệt vời giữa các danh ca và Fan hâm mộ, cũng như cuộc cạnh tranh gay cấn để giành lấy ngôi vị cao nhất mỗi tuần cùng giải thưởng 10 triệu Won ( gần 199 triệu VND ) của họ, điều này khiến Fantastic Duo trở thành TV show giải trí âm nhạc rất được chờ mong ở Hàn Quốc.



Fantastic Duo nằm trong số chuỗi chương trình cuối tuần Good Sunday của đài SBS, được phát sóng trong khung giờ đầu tiên ( bắt đầu từ 16 giờ 50 phút) cùng với “King of Mask Singer” của MBC và “The Return of Superman” của KBS.



Quy tắc: Những người tham gia thông qua APP Everysing biểu diễn bài hát tiêu biểu của ca sĩ mà mình yêu thích ( khách mời mỗi tập ), tổ đạo diễn sẽ chọn ra ba thí sinh có thực lực và lượng người ủng hộ cao nhất trực tiếp tới trường quay. Đích thân ca sĩ khách mời ở trường quay hợp xướng cùng ba người được đề cử, sau đó theo thứ tự loại hai người, còn lại một thí sinh duy nhất, có thể tạo thành một cặp song ca cùng với ca sĩ, tham gia thi đấu. Ba vị ca sĩ phái thực lực cùng với bạn cặp của mình, cộng thêm nhóm xuất sắc nhất được chọn ra của tập tuần trước tạo thành bốn nhóm tiến hành trình diễn các ca khúc theo thứ tự, sau đó 300 khán giả trong trường quay tiến hành bỏ phiếu. Cặp đôi giành được số phiếu cao nhất từ khán giả sẽ đạt được thắng lợi, nhận được quyền bản quyền cho ca khúc của mình và tiền thưởng 10 triệu Won. Cặp đôi giành chiến thắng của tuần này có thể tiếp tục tham gia thi đấu vào tuần sau, nhưng trên nguyên tắc không thể vượt quá 5 số liên tiếp, vậy nên nhiều nhất có thể giành được 50 triệu Won ( xấp xỉ 994 triệu VND ).



Fantastic Duo đã Được cập nhật trên Vừng TV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)