Ôtô - xe máy 2011-01-22 03:40:56

Ferrari trình làng siêu xe hoàn toàn mới


[size=2]Thay thế cho chiếc Grand tourer 612 Scaglietti là mẫu dẫn động 4 bánh mới tinh của hãng xe Italy, có tên Ferrari Four hay đơn giản là FF.[/size] Không giống những siêu xe khác của Ferrari, FF hay Ferrari Four (4 chỗ hay dẫn động 4 bánh) trang bị hệ dẫn động 2 cầu với hộp số ly hợp kép và phiên bản động cơ dung tích 6.262 phân khối của loại V12 góc xi-lanh 65 độ.

Ferrari Four - siêu xe 4 chỗ mới từ Italy.
Những hình ảnh đầu tiên của FF được Ferrari giới thiệu trên trang web chính thức với lời khẳng định là mẫu xe 4 chỗ đa năng mạnh nhất của hãng, cũng là mẫu xe đầu tiên trang bị hệ dẫn động 4 bánh.

FF có thiết kế thân xe mang nhiều dấu ấn của hãng thiết kế lừng danh Pininfarina và sẽ lần đầu tiên ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ) vào tháng 3.

4 chỗ và hệ dẫn động 4 bánh, siêu xe có tên Ferrari Four hay FF.
FF còn đánh dấu sự xuất hiện của một kiểu concept GT thể thao hoàn toàn mới, không chỉ là một sự thay đổi, mà còn được ví như một cuộc cách mạng thực sự. Siêu xe còn trang bị hệ thống treo từ lưu biến mới nhất cũng như cụm phanh carbon ceramic của Brembo.

Sức mạnh của FF xuất phát từ động cơ 6.262 phân khối phun nhiên liệu trực tiếp có công suất 660 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép kiểu F1, thời gian tăng tốc của siêu xe từ 0 đến 100 km/h là 3,7 giây.

FF sẽ xuất hiện trước công chúng tại triển lãm Geneva vào tháng 3.
Bên cạnh những tính năng vượt trội về sức mạnh, sản phẩm mới nhất ra đời tại nhà máy ở Maranello (Italy) còn có không gian nội thất tiện nghi với những trang thiết bị chưa từng xuất hiện trên những mẫu siêu xe trước đó. Nó có thể chở 4 người cùng hành lý nhờ cabin có dung tích từ 450 lít và có thể tăng lên thành 800 lít.

Nội thất được cho là của Ferrari Four đăng trên tờ Czechferrari.
FF còn mang tới một danh sách tùy chọn cá nhân đa dạng, trong đó có 6 màu sơn ngoại thất cùng những chi tiết đặc biệt khác ở nội thất
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)