Ôtô - xe máy 2011-01-18 05:47:20

Fiat 500 C mạ vàng......:X:X


[size=1] 3aha3 3aha3 3aha3
[/size] [size=1]Fiat 500 C mạ vàng tuyệt đẹp[/size] Chiếc xe được một doanh nhân giàu có người Trung Quốc đặt hãng độ xe Fenice Milano ở Italy làm riêng cho mình với chi phí lên tới 666.000 USD.



Đây thực chất là mẫu xe mui mềm Fiat 500 Convertible Abarth, sau khi mạ vàng đã được chủ nhân đặt cho cái tên mới là "La Dolce Vita Gold and Diamonds 200hp".

Những chi tiết được mạ vàng ở ngoại thất của mẫu xe này là mặt la-zăng, ốp gương, trần xe, cản sau, ống pô và một số chi tiết ở mặt trước cũng như mặt sau. Bên trong, vô lăng được làm từ gỗ tếch, điểm xuyết một số chi tiết bằng vàng. Loại gỗ quý này cũng được dùng để ốp sàn xe, trong khi bảng điều khiển trung tâm cũng được ốp gỗ và trang trí bằng vàng 24k.

Ghế ngồi được thiết kế lại cũng sử dụng những vật liệu quý hiếm như da Alcantara và được chế tác hoàn toàn bằng tay. Đi kèm với xe là một chiếc máy tính bảng iPad của Apple phiên bản Supreme Edition, được dát vàng 24k và kim cương, sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng người Anh Stuart Hughes. Chiếc iPad này sẽ được gắn ở phía trên bảng điều khiển, có thể hoạt động như một thiết bị định vị vệ tinh GPS, máy nghe nhạc hay thiết bị kết nối Internet.



Không chỉ "độ" về thiết kế, chiếc Fiat 500 C Abarth đặc biệt này còn sở hữu một số nâng cấp về động cơ, với một tuabin mới, hệ thống ống xả và ECU cải tiến, giúp nâng công suất của động cơ 1.4 lit từ 140 lên 200 mã lực. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị phanh Brembo và hệ thống treo thể thao.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc Fiat 500 C Abarth mạ vàng đặc biệt này:











Chiếc iPad dát vàng và kim cương đi kèm theo xe.

Video về mẫu xe đặc biệt này.


<a href="%3Cobject%20width=" height="390">
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)